Tuesday, April 8, 2014

เพื่อนแบบนี้ก็มีอยู่ครับ(My friends) *Yaoi* ตอนที่ 21




PART  โป้ง



เยสสส!!  สอบเสร็จแล้วโว้ย  กูโล่งเป็นบ้าเลยว่ะแบงค์”  เสียงไอ้ดิวแหกปากดังขึ้นหลังจากพวกเราทยอยออกจากห้องสอบ และกำลังเดินลงมาจากตึก


ในที่สุดเทศกาลสอบปลายภาคก็ผ่านพ้นไปแล้ว


พวกมึงจะไปไหนกันต่อวะโป้ง?” เสียงไอ้แบงค์มันหันมาถามผมพร้อมยัดหนังสือที่มันถืออยู่ใส่ในมือไอ้ดิวให้ถือเอาไว้


ไม่ได้ไปไหนว่ะ  พวกกูจะกลับกันเลย วันนี้นัดกับสุดที่รักว่าจะทำของอร่อยให้กิน ใช่ไหมครับโน่ หืมผมพูดพร้อมเอื้อมมือไปกอดคอมันไว้ มันหน้าหราเลยครับท่าทางตกใจไม่เบา แถมวันนี้มันมัดผมอะไรของมันเปิดเหม่งโชว์น่ารักเป็นบ้าเลย ผมล่ะอยากพามันกลับห้องจะแย่อยู่แล้ว  เจอมันศอกใส่ทันที่สิครับทำเอาผมเจ็บตัวไปหมด ผมเลยเปลี่ยนเป็นจับมือมันไว้แทน  ลืมสังเกตไอ้คนที่ยืนหน้าหงอยอยู่อีกคนข้าง ๆ ตัวไปเลย


โป้ง ปล่อยดิวะนี่มันมหาลัยนะมึงเสียงไอ้โน่โวยวายขึ้น จะชักมือออกลูกเดียวแต่ผมไม่ยอม ยืนจับมันไว้งี้แหละครับ


โหยยยย.....พวกมึงมาสวีทห่าอะไรแถวนี้วะ อายพวกกูบ้างดิโว้ย!เสียงไอ้ดิวแทรกขึ้นอย่างโมโห


คิม แล้วมึง วันนี้มีโปรแกรมที่ไหนรึเปล่าไอ้แบงค์ถามแทรกขึ้นมา


วันนี้กูจะขึ้นเกาะเลย ไม่รู้จะกลับมาวันไหนเหมือนกันมันพูดเศร้า ๆ พร้อมทั้งชำเลืองมองไอ้คนที่ผมกำลังจูงมืออยู่ตอนนี้


ที่จริงก็ผมก็สงสารมันนะ ตั้งแต่เหตุการณ์ที่มันไปมีเรื่องมีราวที่ผับ    วันนั้นมันร้องไห้ใหญ่เลยครับ แผลก็เต็มตัว ทั้งกอดไอ้โน่ไว้แน่น ทั้งพร่ำพูดแต่คำว่าขอโทษ ตัวผมที่ยืนอยู่หน้าประตูไม่กล้าแม้แต่จะเดินเข้าไปใกล้ ปล่อยให้พวกมันสองคนปรับความเข้าใจกันเอง แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ไอ้โน่ก็ยังไม่ยอมใจอ่อนกับมันเลย มันก็เลยเหงาอยู่แบบนี้


ถ้างั้นก็แยกกันตรงนี้ละกันพวกกูจะรีบกลับ  ไปแล้วเว้ย แบงค์ ดิว  คิมเดี๋ยวกูโทรหาหรือถ้ามีอะไรมึงก็โทรมาละกัน”  ผมต้องรีบบอกมันก่อนครับช่วงนี้ตั้งแต่มันเลิกกับไอ้โน่มันก็เละเทะขึ้นมาก วันก่อนก็เมาหัวทิ่มไปทีแล้ว


โน่  ไปครับ 


คิม”  ไอ้โน่เรียกมันไว้ แล้วเดินเข้าไปหา


อย่าเหลวไหลนะ  ถ้าเหงาก็โทรมาหากู เบอร์กูก็เบอร์เดิมนั่นแหละ เรายังเป็นเพื่อนกันนะ”  มันเดินไปตบลงบนบ่าไอ้คิมเบา ๆ หน้าตาไอ้คนถูกปลอบเลยดูสดชื่นขึ้นมาหน่อย


โป้ง! เดี๋ยวกลับมาแล้วกูไปหามึง    เตรียมห้องไว้ดี ๆ ล่ะกูจะไปนอนกับพวกมึงด้วยมันพูดอมยิ้มแล้วยักคิ้วส่งให้หนึ่งที


ไม่ต้องเลยมึงอยู่เกาะของมึงไปเหอะ”  ผมเองก็สวนไปแบบยิ้ม ๆ เหมือนกัน ความจริงก็พูดเล่นหรอกครับ มันจะไปหาตอนไหนผมก็เปิดรับเหมือนเดิมนั่นแหละเนอะ ความสัมพันธ์บ้าบออะไรผมเองก็งงไปหมด แต่ทำไงได้ก็ยอมรับมันแล้วนี่หว่า..


.......



อย่าหลับนะครับโน่ผมเรียกมันครับ ตอนนี้ผมกำลังขับรถจะพามันกลับห้อง  หลังจากแยกย้ายกับพวกเพื่อน ๆ ที่มหาลัยแล้ว ผมกับมันก็ออกมากันเลย เราแวะซื้อของสดที่ TOP กะว่าจะทำอะไรอร่อย ๆ ให้กินเป็นรางวัลที่เมื่อคืนมันทำตัวน่ารักกับผมมาก ผมเลยจับล่อไปสองทีเต็ม ๆ เล่นเอาหมดแรงเกือบตื่นมาสอบไม่ทัน


โน่  ไม่หลับนะครับ นอนตากแดดไม่ดีนะผมหันไปมองแล้วเขย่าตัวมันครับ ไม่อยากให้มันนอนหลับทั้งที่แดดส่องอยู่แบบนี้ 


โน่


อื้อออออ   อย่ายุ่ง!  ”  มันหลับตาตอบหน้างอ


ไม่ได้นะครับโน่ เดี๋ยวถึงห้องแล้วค่อยนอน กูเปิดแอร์เย็น ๆ ให้นะ


โน่


อื้ออออออ...... เพราะมึงนั่นแหละ!  กูไม่ได้ง่วงสักหน่อย กูเจ็บสะโพก!  มึงอ่ะ ทำเหี้ยไรกู....เมื่อคืน


“.........”  อ้าว! ผมอึ้งไปเลยครับ ที่แท้ก็เรื่องนี้เอง  อดหัวเราะออกมาเบา ๆ ไม่ได้


ห้ามหัวเราะนะมันตะคอกงอนเชียว


ครับ หึหึ ครับ ไม่หัวเราะครับ


บอกว่าห้ามหัวเราะไง  เพราะมึงเลย มึงคนเดียว 


ครับ ครับ เพราะกูคนเดียวเลยเนอะ เดี๋ยวกลับไปกูทำผัดสปาเก็ตตี้ให้กินดีไหม วันก่อนกูเห็นเค้าทำให้ดูในทีวี กูจำเอาไว้แล้ว จะทำให้มึงกินคนแรกเลยผมต้องชวนมันคุยครับกลัวมันหลับไปกลางแดดจริง ๆ 


ไม่เอา! ไม่อยากเป็นหนูทดลอง แล้วก็ไม่อยากกินเป็นคนแรกด้วย มึงพูดแบบนี้จะไปทำให้ใครกินอีกใช่ไหม?” เอาแล้วครับมันเป็นอะไรของมันเนี่ยทั้งพูดทั้งงอนทำเสียงอะไรของมัน


ใช่หนูทดลองที่ไหนเล่า หมูทดลองต่างหาก ฮ่าฮ่า 


ไอ้โป้ง ไอ้บ้า หยุดพูดเลยนะ เพี๊ยะ!!เอาแล้วครับฝ่ามืออรหันต์ฟาดลงที่ต้นแขนผมอย่างแรงเลย โอโนโน่เนี่ยเป็นงี้ทุกที เวลาเขินเวลางอนซาดิตส์กับผมประจำ


ตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย..  มึงจะไปทำให้ใครกินอีกใช่ไหม ?” อะไรกันเนี่ย ตาเริ่มแดง ๆ ขึ้นมาแล้ว มือก็กำหมอนที่มันกอดไว้จนแน่น มันจะรู้ตัวบ้างไหมเดี๋ยวนี้มันน่ารักมากเลยครับงอนผมบ่อยมาก สงสัยจะชอบให้ง้อ


ไม่ทำครับ ไม่ทำให้ใครกิน ทำให้โน่กินคนเดียวนะ”  โธ่เว้ย! ขึ้นทางด่วนแบบนี้ขับช้าก็ไม่ได้ยังต้องมานั่งง้อกันอีก


“..........”  จริงครับถูกงอนเรียบร้อย เอาล่ะต้องงัดไม้ตายออกมาเลย


โน่ครับ ไม่เอานะนะ ไม่ทำให้ใครกินหรอก ทำให้มึงกินคนเดียวเลย กูสัญญาผมแอบมองมันนิดหน่อยดูซิว่ารีแอคชั่นเป็นยังไง 


จริงนะ


ครับ”  ผมเอื้อมมือไปจับมือมันไว้แล้วเอาขึ้นมาจูบ 1 ที  หันไปมองแวบนึง มันยิ้มออกมาเรียบร้อยครับ หึ  จริง ๆ เลยมันน่ะ คราวนี้ผมก็ต้องจำเอาไว้สิครับว่าสำหรับผัดสปาเก็ตตี้น่ะ ลิขสิทธิ์ของมันคนเดียวเท่านั้น!


พอมาถึงห้องมันก็วิ่งเข้าไปอาบน้ำทันทีคงจะร้อนแหละครับท่าทางจะเริ่มหิวแล้วด้วยเดี๋ยวอาละวาดงอนขึ้นมาอีกผมเลยรีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นเสื้อยืดกางเกงขาสั้นแล้วเข้าครัวทันทีเลยกะว่ามันออกมาจะได้เกือบเสร็จพอดี


แต่......


โป้ง!   เสร็จยัง ?”


เฮ้ย!!  นี่มันอาบน้ำหรือเดินผ่านน้ำกันแน่.....วะ ?!


“.........” ผมอึ้งมองมันในขณะที่มือยกมีดที่กำลังหั่นหัวหอมใหญ่ค้างอยู่


หิวแล้ว”  มันพูดแล้วนั่งยอง ๆ ลงบนเก้าอี้ ติดกิ๊ปปากเป็ดอันเบ้อเริ่มที่ผมเพิ่งซื้อให้ออกมาด้วย ช่างเหมาะกับใบหน้าขาว ๆ เหมือนการ์ตูน ของมันมากเลยครับแถมยังใส่เสื้อยืดสีชมพูตัวเล็ก ๆอีก น่ารักโคตรเลย


มองไร  รีบทำดิวะกูหิวแล้ว  มีอะไรให้ช่วยรึเปล่าล่ะ? ” มันถามขึ้น สายตาจับอยู่ที่หัวหอมที่กำลังหั่นอยู่


งั้น  มาหั่นหัวหอมต่อให้หน่อย


ไม่เอา...เหม็นมือกลัวแสบตาด้วย


ถ้างั้น เอามะเขือเทศไปล้างนะครับ


ไม่เอา....กลัวหนอน


งั้นมาช่วยกูหั่นแครอทเป็นรูปลูกเต๋าเล็ก ๆ


ทำไม่เป็นหรอก


“.......ถ้างั้นก็ช่วยไปคนเส้นที่กำลังต้มอยู่อย่าให้มันน้ำแห้งนะมันเดินไปชะโงกหน้ามองเส้นสปาเก็ตตี้ที่กำลังถูกต้มเดือดปุด ปุด อยู่ในหม้อแล้วหันมามองผม


ไม่เอาดีกว่า ร้อน แค่ดูกูก็ร้อนแล้ว    งั้น....กูไปดู TV รอละกันนะโป้ง”  พูดจบมันก็เดินออกไปกด TV แล้วนั่งดูอยู่ที่โซฟา หัวเราะอะไรของมันอยู่คนเดียวไม่รู้ครับ 


แล้วนี่ตกลงมันได้ช่วยอะไรผมรึยังเนี่ย ?!!!


..


โน่ครับ มาชิม เสร็จแล้ว”  ผมเรียกเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยเห็นมันกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่พอดี พอได้ยินผมเรียกเลยเดินเข้ามาหาแต่ยังแนบโทรศัพท์อยู่ที่หูไม่ยอมวาง


ผมมองหน้ามันประมาณว่ามาชิมของกูก่อนแล้วค่อยคุยต่อได้ไหมวะ  แล้วใครวะที่เสือกโทรมาตอนนี้พอดิบพอดี  มันเลิกคิ้วเป็นเชิงถามปากก็คุยต่อไป  ผมเริ่มโมโหแล้วครับเหนื่อยก็เหนื่อยเหนียวตัว  น้ำก็ยังไม่ได้อาบยังต้องมานั่งรอมันคุยโทรศัพท์กับใครก็ไม่รู้ ทำเหมือนผมไม่สำคัญ แถมตอนนี้มันนั่งลงที่โต๊ะแล้วตั้งหน้าตั้งตาคุยอีกต่างหาก


ผมปิดสวิทเตาเลยไม่สนใจแม่งแล้ว ถอดผ้ากันเปื้อนโยนลงบนเก้าอี้ใกล้ ๆ มันนั่นแหละกะให้มันสังเกตเห็นพอดี  มันมองผมตาโตเลยครับ ไม่สนหรอกผมก็งอนเป็นเหมือนกัน  อะไร!!คุยกับใครก็ไม่รู้


ควับบบบบ!!


กอดครับ


มันรีบมากอดเอวผมไว้เลยครับ ก่อนที่ผมจะเดินพ้นห้องครัว ถูไถจมูกลงที่แผ่นหลังฟึดฟัด ๆ 


หิวแล้ว จะไปไหนอีกมันถามเสียงอ้อน วางโทรศัพท์เรียบร้อย


“............” แกล้งเงียบดีกว่า หึงโว้ยไม่รู้แม่งคุยกับใคร 


คุยกับไอ้ด้า  มันโทรมาถามว่าปิดเทอมไปไหน


“.............”


อื้อ  โป้งไม่เอาไม่ให้โกรธ ด้าเป็นน้องกู”  มันกอดแน่นเลยครับคราวนี้ คุณคงไม่เคยเห็นมุมนี้ของมันใช่ไหม ประจำครับตั้งแต่เราเริ่มรู้จักกันเลย ขี้อ้อนอย่างกับลูกหมาตัวเล็ก ๆผมน่ะไม่เคยโกรธมันได้นานสักที  


ใจอ่อนสิครับผมน่ะ เดินเข้าไปใช้ส้อมพันเส้นขึ้นมาให้มันชิม 


อ่ะ!  อ้าปาก  มึงไม่ต้องจับเดี๋ยวมือเปื้อน”  ผมป้อนมันครับ


ไง อร่อยป่ะ ?” ผมจ้องมันเลย อยากได้ยินคำตอบ 


“.........”  มันเงียบครับทั้ง ๆ ที่เคี้ยวจนหมดแล้ว มองหน้าผมนิ่ง 


โน่”  ผมเริ่มใจคอไม่ดีเลยครับ ทำไมมันไม่พูดก็ไม่รู้ มันเดินไปเปิดตู้หยิบจานขึ้นมาแล้วส่งให้ผม


ตักให้กูเยอะ ๆ เลย”     หึ  ผมยิ้มเลยครับ... แค่นี้ก็แทนคำตอบทุกอย่างได้แล้ว


เราสองคนนั่งกินผัดสปาเก็ตตี้กับเบียร์วุ้นขวดเขียวที่มันแช่เอาไว้ให้ แล้วก็นั่งดู TV ด้วยกัน จนสักพักผมเข้าไปอาบน้ำ เหนียวตัวตั้งแต่เมื่อกี้แล้วแต่ต้องทำกับข้าวก่อนเลยยังไม่ได้อาบ


พอออกมาเห็นมันนั่งหลับอยู่ที่โซฟา ท่าทางจะอิ่มจัด ก็เล่นซัดซะ 2 จานแถมเบียร์อีกเป็นขวด หน้ามันแดงเลยครับ ผมจับมันนอนลงดี ๆ ปิด TV แล้วเปิดเพลงเบา ๆ ให้ฟังแทน เอาไอแพดออกมานั่งจิ้มเกมส์ปัญญาอ่อนเล่นไปเรื่อย  มองดูเวลาอีกที 4 ทุ่มกว่าแล้ว


โน่ครับ  โน่”  ผมปลุกมัน  เกลี่ยไรผมที่ปกหน้าผากมันออก จ้องหน้ามันใกล้ ๆหน้ายังกับการ์ตูนเลย  ปากสีแดงหน่อย ๆ เผยอขึ้นเล็กน้อยเหมือนกำลังเชิญชวนผมอยู่ นี่ขนาดผมจูบมันอยู่ทุกวัน ก็ยังอยากจูบอยู่ตลอด  คิด ถึงขนาดอยากลักหลับมันซะตอนนี้เลย 


โป้ง”  มันเรียกเสียงงัวเงีย


ครับ


กี่โมงแล้ว


จะห้าทุ่มแล้ว  ไปนอนข้างในนะ


อุ้มหน่อยทำเสียงซะอ้อนเลย


“........” 


อื้อออออดูครับดูมัน มันทำท่าขัดใจอย่างแรงเมื่อเห็นผมยังเฉยอยู่  ไม่ใช่ว่าไม่อยากอุ้ม หรืออุ้มไม่ไหวนะ แต่กลัวอดใจไว้ไม่อยู่ต่างหาก สงสารมันน่ะเมื่อคืนไม่รู้หายเจ็บรึยัง


อื้ออออ  อุ้มกูเร็ว”  บ้าเอ้ย!  มันยังอ้อนไม่หยุดอีก  ทำไงได้ล่ะครับอุ้มก็อุ้ม  


พอเข้ามาข้างในเรียบร้อยผมวางมันลงบนเตียงมันหันหน้าเข้าซุกหมอนข้างใบโปรดของมันทันทีแล้วก็เงียบไปเลย


โน่....ไปแปรงฟันก่อนนะ  มึงกินแต่ของหวาน ๆ


อืม  5 นาที เดี๋ยวลุก ปวดฉี่พอดีเลย”  มันตอบเสียงอู้อี้ใบหน้ายังซุกอยู่ที่หมอน


เอ๋า!  ปวดก็ลุกดิวะ อั้นไว้ไม่ดีนะ ลุก  ลุกเร็วครับโน่  ถ้าไม่ลุกกูจับปล้ำจริงนะ”  ฮ่าฮ่า ได้ผล มันลุกทันทีเลยครับไม่ต้องเสียเวลาเรียกอีกเลย พอแปรงฟันอะไรของมันเสร็จเรียบร้อยคราวนี้เดินออกมาหน้าตาสดชื่นเชียว เปลี่ยนเป็นคนละคนกับเมื่อกี้เลย


โป้ง!”  มันเรียกผมอย่างดัง


หือผมนั่งพิงหัวเตียงฟังเพลงอย่างสบายใจ


มึงเปิดเพลงทำไมวะ ?”  มันถามหน้าตาตื่น


“.......ก็  อยากฟัง”  ผมตอบแล้วแกล้งเสหน้าไปทางอื่น


แต่-กู-ไม่-อยาก-ฟัง ชัดถ้อยชัดคำและชัดเจนครับ  มันพูดพร้อมหยิบรีโมทขึ้นมากดปิดทันที พร้อมกับเดินไปหรี่ไฟลง


โน่ครับ  วันนี้โป้งอยากฟัง”  ผมอ้อนมันครับ  ต้องโทษมันนั่นแหละเมื่อกี้ดันอ้อนให้ผมอุ้ม ผมเลยอยากขึ้นมาอ่ะดิ


ไม่ต้องเลยมึง เมื่อคืนก็เพิ่งทำ ยังเจ็บไม่หายเลย จะมาอยากฟังเพลงอะไรตอนนี้มันบ่นแล้วนั่งลงข้าง ๆ   ซุกรีโมทเอาไว้ใต้หมอน


โอโนโน่เรียกแบบนี้หมายถึงอ้อนมากที่สุดแล้วครับ  ผมกอดเอวมันโน้มตัวมันลงมานอนซบพุงผมไว้


นะ...


ไม่เอามันส่ายหน้าแล้วแกล้งนอนหลับ ผมจับมันนอนลงดี ๆ แล้วมองหน้ามันใกล้ ๆ สักพักมันแอบหรี่ตาขึ้นมาดู พอเห็นผมจ้องมันอยู่ก็รีบหลับตาลงต่อทันที ตลกสุด ๆ เลยครับ



ลองแกล้งมันดูดีกว่า....



ให้-ทำ-เอา-ป่ะ ?” ผมกระซิบลงที่ข้างหูมัน


หึหึ มันเบิกตาขึ้นทันที


ให้กูทำจริงนะ?”   โอ้ยยยย.......มึงจะรีบถามไปไหนครับผมกลั้นหัวเราะแทบจะไม่อยู่


อืมผมพยักหน้าตอบไป


แต่!!  ...มึงต้องให้กูทำก่อน  หลังจากนั้นตามึง OK ? ”   


ผมแกล้งหลอกล่อมันครับ ไม่มีทางหรอกตั้งแต่โดนมันพลิกได้วันนั้นผมแทบบ้า  หลังจากนั้นผมระวังตัวสุด ๆ แค่ครั้งเดียวเท่านั้นล่ะ  


ตอนนี้ในหัวเริ่มลำดับแผนการณ์(ชั่วร้าย)ทั้งหมด



ต้องเล่นท่าพลิกแพลงเอาจนมันกระเจิง==>มันเหนื่อยจนหมดสภาพ==> มันต้องเผลอหลับไป==>ตื่นมาอีกทีก็เช้า==> Mission complete.  YESS!!  



ขณะความคิดกำลังถูกจัดเป็นสเต็ปดั่งการอัดข้อมูลลงบนเซกเตอร์



โป้ง”  


ครับผมตอบอย่างนุ่มนวลที่สุด คิดว่ามันคงหลงกลแน่แล้ว



กูเปลี่ยนใจแล้ว!!   กูไม่ทำ กูจะนอน กู๊ดไนท์มึง 



“ !!!?? ” ค้างสิครับผมอ่ะ


มันเอาผ้าห่มคลุมถึงหัวเลยครับ ไม่สนใจผมหรืออะไรทั้งสิ้น เป็นงี้ตั้งแต่เด็กเลยเวลางอนแล้วชอบคลุมโปง



 ผมเองก็ไม่อยากกวนมันแล้วล่ะครับ พรุ่งนี้ว่าจะพามันไปค้างที่บ้านด้วยแล้วค่อยจัดการที่บ้านตัวเองดีกว่าตื่นเต้นดี พอคิดได้อย่างนั้นก็เผลอยิ้มออกมา  ผมกอดมันไว้จัดผ้าห่มของมันให้เข้าที่กลัวว่าจะหายใจไม่ออก แล้วเราก็หลับไปด้วยกัน 




มีมันนอนอยู่ข้าง ๆ แบบนี้ไปตลอดก็คงดี..... ช่างเป็นคืนที่มีความสุขจริง ๆ  


Tbc.