Monday, March 10, 2014

S.W.A.T - D (หน่วยสืบคดีโหด) *Yaoi * บทที่ 1



S.W.A.T - D (หน่วยสืบคดีโหด) *Yaoi *




บทที่ 1 

แสงจันทร์ในคืนเดือนเพ็ญแถบชานเมืองสมุทรปราการคืนนี้ แรงกล้าเป็นพิเศษ 
มันส่องทะลุม่านแห่งราตรี สะท้อนแสงสีขาวนวลเข้าสู่บ้านไม้ชั้นเดียวที่แยกตัวอยู่ในซอยลึก
ม่านหน้าต่างโชยไหวโบกพลิ้วไปตามกระแสลมเอื่อย

เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบหลายนาย นำโดยผู้หมวดคริสติน ติวานนท์ เจ้าหน้าที่พิเศษประจำหน่วยอาชญากรรมกลางคดีอาชญากรรมหนัก    ตำรวจทุกนายต่างก้าวเท้าอย่างระมัดระวังแม้จะรู้ว่า ไม่มีใครอยู่ภายในตัวบ้าน

เจ้าของบ้าน นายแดน เดชา ถูกจับกุมตัวไว้แล้ว แต่ทั้งหมดทั้งมวลยังไม่ไว้ใจในสถานที่แห่งนี้   เนื่องเพราะมันเป็นสถานที่ที่น่ากลัวเกินไป  ทุกย่างก้าวภายในตัวบ้านเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความตาย

เหตุผลสำคัญที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกค้นบ้านหลังนี้ เนื่องจากพบเงื่อนงำการหายตัวไปของน.ส. สุภา โรจนา  เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าชื่อดังกลางตัวเมือง แสงสีส้มจากไฟฉายในมือของเจ้าหน้าที่สั่นไหว สะท้อนเป็นวงกลมเล็ก ๆ จับต้องสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่ภายในตัวบ้าน ที่ซึ่งแทบไม่น่าเชื่อว่านี่หรือคือบ้านของมนุษย์ 

กลิ่นสะอิดสะเอียนที่กระทบโพรงจมูกตั้งแต่ก้าวแรกที่ย่างเข้ามา เพิ่มความสั่นไหวของแสงไฟจากกระบอกไฟฉายได้เป็นอย่างดี และเมื่อแสงเลื่อนไปจับต้องตามเศษซากต่าง ๆ ที่มีอยู่ทั้งบนพื้น บนโต๊ะ ลึกเข้าไปถึงบริเวณห้องครัว  อ่างล้างจาน โต๊ะอาหาร ทุกสิ่งสรรพล้วนสกปรกยิ่งกว่ารังของสัตว์เดียรัจฉาน


ความตื่นกลัวที่อยู่ภายในจิตใต้สำนึก ขับเคลื่อนให้แต่ละย่างก้าวเดินต่อไปด้วยความระมัดระวัง


....แต่ยิ่งระวังก็ยิ่งพลาด....



อ๊ากกกกกกกกกกกก!!!

เสียงอุทานดังลั่นจากเจ้าหน้าที่คนหนึ่งซึ่งไปสะดุดกับอะไรบางอย่างที่วางพิงอยู่บนพื้นข้างผนัง 


.....มันทั้งเย็นและแข็ง.....


เมื่อส่องไฟดูถึงกับต้องตะลึงใช้มืออุดปากตัวเองแทบไม่ทัน เจ้าหน้าที่คนนั้นเซถลาถอยหลังชนเข้ากับผู้หมวดหนุ่มอย่างจัง  คนทั้งคู่ล้มกองลงที่พื้นในลักษณะนั่งซ้อนกันอยู่

จะ...ใจเย็น ทัด ใจเย็นคริสตินปลอบลูกน้องตัวเอง ทั้งที่จริง ๆ แล้วตัวเองก็แสนจะหวาดกลัว

ผู้หมวด  ผมกลัว”  ทัดพูดเสียงสั่น

ทั้งสองต่างเป็นตำรวจจบใหม่ ต่างกันที่คริสจบจากโรงเรียนนายร้อยชั้นสูงแถวนครปฐม สถานที่ซึ่งพ่อแม่หลายคนใฝ่ฝันจะได้เห็นลูกชายจบออกมาใส่ชุดขาวสะพายกระบี่มีดาวบนบ่า คริสจึงมียศเป็นถึงหัวหน้า ในขณะที่ทัดเป็นแค่พลตำรวจจบใหม่จากค่ายฝึกชื่อดังแถวโคราชที่บังเอิญถูกส่งตัวเข้ามาช่วยงานในหน่วยนี้


แสงจากไฟฉายส่องตรงไปยังสิ่งนั้น  ต้นเหตุที่ทำให้สิบตำรวจทัดพงศ์แทบจะขึ้นมานั่งซ้อนบนตักผู้หมวดคริสติน  


ร่างไร้วิญญาณที่มีแต่หัวและลำตัว  แขนและขา ถูกตัดออกมาวางกองไว้ข้างกันอย่างลวก ๆ  รอยเถือจากของกลางที่อาจไม่มีความคมมากพอ ทำให้แลดูอวัยวะที่ถูกตัดออกมานั้นน่าสยดสยองยิ่งขึ้นไปอีก ผิวหนังขึ้นอืดบวมเป่ง ฉีกขาดเป็นริ้ว เป็นริ้ว กลิ่นเหม็นเน่าชวนสะอิดสะเอียนลอยคละคลุ้ง  เส้นผมสีดำยาวแห้งกรังของเหยื่อ ถูกแหวกออกจากใบหน้าขึ้นอืดช้ำเน่า โดยมือของเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง เผยให้เห็นดวงตาที่ย้อยถลนออกมาจากเบ้าแล้วข้างหนึ่งอย่างสยดสยอง
.
.
.
.
.
.
.
ที่แท้มันคือร่างของ น.ส.สุภา โรจนา ที่กำลังตามหากันอยู่....

.

.

.

กริ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

เสียงนาฬิกาปลุกดังสนั่นไปถึงชั้นล่างของตัวบ้าน ชายหนุ่มที่กำลังฮัมเพลงตระเตรียมอาหารเช้าอยู่ในครัวอมยิ้มหน่อย ๆ ก่อนถอดผ้ากันเปื้อนวางพาดไว้ที่โต๊ะแล้วเดินขึ้นไปชั้นบนอย่างอารมณ์ดี 

จุดหมายคือห้องของน้องชายสุดที่รัก

คริส   ตื่นได้แล้วว่าแล้วไง ไอ้ตัวดียังนอนคลุมโปงเปิดแอร์เย็นเฉียบ แถมนาฬิกาที่ดังอยู่เมื่อกี้ถูกขว้างลงที่พื้นเรียบร้อย

คริสเรียกอีกครั้งแล้วถือวิสาสะกระชากผ้าห่มนวมออกจากร่างคนที่ยังนอนอยู่ซะเลย

ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนอกจากเสียงงึมงำในลำคอของเจ้าคนที่กำลังหันไปกอดหมียักษ์แล้วเงียบไปอีก 

พี่ชายที่แสนดีเท้าสะเอวพร้อมหรี่ตามอง 

....เอาล่ะ  ถึงเวลางัดไม้ตายมาใช้กันอีกแล้วสิ....

คริส  จะตื่นไม่ตื่น ฟ็อกซ์เข้ามาแล้วนะ 

เขาตั้งใจเน้นคำว่า ฟ็อกซ์เต็มที่ รอยยิ้มเย็มปรากฏบนใบหน้าแสนหวานเมื่อเจ้าเด็กที่นอนอุตุอยู่ ดีดตัวลุกขึ้นนั่งอย่างเร็ว ลูบหน้าลูบตาทำท่าเหมือนกับคนตื่นนานแล้วก็มิปาน

ไหน ไหน อยู่ไหนเข้ามาแล้วเหรอ ผมตื่นนานแล้วหรอก”  เจ้าตัวรีบส่งเสียงถามหาเจ้าคนที่เข้ามาแต่ชื่อ 

หึหึหึ เสียงหัวเราะของคนที่ยืนอยู่ข้างเตียงดังขึ้นเบา ๆ แต่กระทบโสตคริสเข้าอย่างจัง สมองเริ่มประมวลผลหลังจากเสียเวลาบูตอยู่นาน

ไม่มีฟ็อกซ์ที่นี่......เขาโดนต้ม!

พี่เคน!”  ตุ๊กตาหมีที่เมื่อสักครู่ถูกใช้แทนหมอนข้างถูกปาออกไป เป้าหมายคือหน้าหล่อ ๆ ของพี่ชาย


แต่เสียใจ....เคนไม่เคยพลาดครับ


ไปอาบน้ำได้แล้วไป  วันนี้มีประชุมไม่ใช่รึไง นอนอุตุเป็นหมูอยู่ได้ เดี๋ยวไอ้ฟ็อกซ์มาจริงจะหาว่าพี่ไม่เตือน

คริสหน้างอหัวยุ่งลุกขึ้นไปหยิบผ้าเช็ดตัวหาวหวอด ๆ เดินเข้าห้องน้ำอย่างช่วยไม่ได้  

ก็เขายังไม่ชินกับการทำงานแบบไม่มีเวล่ำเวลาแบบนี้นี่นา  

ในขณะที่ฝ่ายเคนเองก็ต้องจัดการเก็บผ้าห่มผ้าปูที่นอนให้เป็นระเบียบ พร้อมกับวางตุ๊กตาหมีโสโครกตัวโปรดของน้องชายไว้ที่มุมประจำ


ไอ้น้องคนนี้ โตแต่ตัวจริง ๆ
.
.
.
.
.
.
.
.

ครับ ๆอัญชิกลับมาวันไหนเดี๋ยวผมพาไปนะ ครับคิดถึงเหมือนกันครับ  ครับ  บาย คริสรีบโยกโทรศัพท์ออกห่างจากหูทันทีที่ปลายสายส่งเสียง จุ๊บกลับมา

อัญชิ หรืออัญชิสา เพื่อนที่รู้จักกันสมัยคริสไปเทคคอร์ส อบรมภาษาระยะสั้นที่ออสเตรเลีย เธอกำลังจะจบปริญาโทสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของที่นั่น อัญชิเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาวหน้าตาค่อนไปทางเด็กญี่ปุ่นทั้งที่เป็นคนไทยแท้ 100% อายุเธอมากกว่าคริสถึง 2 ปีแต่ด้วยหน้าตาและนิสัยที่ดูอ่อนกว่าอายุจริง ทำให้ตอนที่รู้จักกันครั้งแรกคริสนึกว่าเธอเป็นรุ่นน้องเลยพยายามดูแลให้เป็นพิเศษ หลังจากนั้นเป็นต้นมาเธอก็ติดคริสแจ  จนเพื่อน ๆ ต่างเข้าใจกันเองว่าทั้งสองคนคบหากันอยู่ จนกระทั่งจบคอร์ส คริสเดินทางกลับไทย ในขณะที่เธอยังต้องเรียนต่อที่นั่นอีก 1 ปี แต่ทั้งคู่ก็ยังคงติดต่อกันเรื่อยมา 



ภาพคุ้นชินปรากฏอยู่ตรงหน้าขณะที่คริสยัดโทรศัพท์ลงกระเป๋าชายหนุ่มยิ้มอารมณ์ดีลงมาจากบนบ้าน พี่เคนในชุดผ้ากันเปื้อนลายหัวกะโหลกสีดำ กำลังจัดเตรียมโต๊ะอาหารโดยมีเพื่อนซี้อย่างฟ็อกซ์ยืนกอดอกพิงเคาเตอร์ สองคนถกกันเรื่องคดีฆ่าหั่นศพที่เพิ่งลุล่วงลงไป

อืม...จะว่าไปแล้วนี่เป็นคดีใหญ่คดีแรกสินะตั้งแต่จบมาจากโรงเรียนนายร้อยนั่น ฟ็อกซ์ดึงตัวเขาให้มาประจำที่หน่วยนี้ทั้งที่จริง ๆ แล้วเขาตั้งใจจะสอบไปอยู่หน่วยเดียวกับพี่เคนแท้ ๆ  เหตุผลเพียงอย่างเดียวที่ฟ็อกซ์บอกกับเคนยะก็คือ จะได้ช่วยเคนดูแลน้อง 



อา.....ใช่  มันช่างกล้าใช้คำว่า ดูแล



เคน  พตต. เคนยะ ติวานนท์ ประจำอยู่หน่วย ปปส. รับผิดชอบคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ในขณะที่เพื่อนซี้อย่างฟ็อกซ์ พตท. บดินทร์ พีระพิสุทธิ์ อยู่หน่วยพิเศษคดีอาชญากรรมหนัก  ทั้งสองคนจบมาในรุ่นเดียวกัน    

เนื่องจากความสามารถที่โดดเด่นทำให้ทั้งฟ็อกซ์และเคนถูกส่งตัวไปฝึกกับ FBI ทันทีที่เรียนจบ แต่เรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อใช้เวลาเพียงแค่ 8 สัปดาห์ทั้งสองหนุ่มก็ถูกส่งตัวต่อไปเรียนหลักสูตร SWAT SNIPER โดยจดหมายจากรัฐบาลของประเทศ หลังจากนั้นเพียงแค่ 2 เดือน เคนยะถูกส่งตัวกลับมาอย่างเงียบ ๆ โดยที่ฟ็อกซ์ยังเลือกที่จะเรียนหลักสูตร สป็อตเลอร์ เพิ่มเติม ไม่มีใครรู้เบื้องลึกเบื้องหลังเหตุการณ์ในครั้งนั้น กรมตำรวจเองก็ปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ  

หลังจากกลับมาเคนยะเลือกที่จะเริ่มต้นงานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติซึ่งเป็นงานธุรการนั่งโต๊ะ เขาไม่เคยข้องแวะกับงานสายปราบปรามที่เขาไปฝึกอบรมมาอีกเลย


จนกระทั่ง


1 ปีหลังจากนั้นฟ็อกซ์กลับมาที่ไทยอีกครั้งในฐานะ หัวหน้าหน่วยคดีพิเศษอาชญากรรมหนัก ในขณะที่เคนถูกส่งตัวไปประจำที่หน่วย ปปส. ทันทีในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนพิเศษสายยาเสพติด

ไงเรา คืนก่อนเจอแจ็คพ็อตรึไงฟ็อกซ์คำรามเสียงทุ้มยักคิ้วส่งให้คริสไปแบบกวน ๆ 

บ้า!!! มันก็เข้าใจถามเนอะ  ตัวเองเป็นคนโยนคดีนี้มาให้เขาเองแท้ ๆ ’   คริสได้แต่นึกในใจ  ขบเขี้ยวเคี้ยวฟันทำท่าไม่สนใจ เดินไปกอดเอวพี่ชายแล้วอ้อน

พี่เคน หิวนมรินให้.......  โอ๊ย!!!! ”  คำว่า หน่อยยังไม่ทันได้หลุดออกจากปาก คริสโดนฟ็อกซ์ใช้เท้าถีบจนกระเด็นไปติดเคาท์เตอร์อีกด้าน  ดีที่มือยังเกาะขอบโต๊ะไว้ได้ ถึงอย่างนั้นสะโพกก็ยังชนเข้ากับตู้เย็นอยู่ดี ผ้าปูโต๊ะสีดำลายหัวกะโหลกที่เคนยะอุตสาห์เลือกมาตอนวันปีใหม่เกือบถูกรวบลงมาเพราะแรงทรงตัวของชายหนุ่ม

เล่นแรงนะมึง  ชิ๊!!!  

คริสเหลือบมองเคนแวบหนึ่ง ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่าถึงสายตาของพี่ชายที่เปลี่ยนจากแข็งกร้าวเป็นอ่อนลงในทันทีที่เห็นว่าผ้าปูหัวกะโหลกผืนนั้นไม่เสียหายอะไร คริสรีบจับ ๆ ตบ ๆ ทุกอย่างให้เข้าที่  หัวใจแทบจะหล่นไปถึงตาตุ่ม 

เป็นอย่างนี้ประจำ เขาอ้อนพี่ตัวเองทีไรโดนมันทำร้ายร่างกายทุกที หวงพี่เคนอย่างกับหมาบ้า มันคิดว่ามันเป็นคนในครอบครัวรึยังไง....

ผมเจ็บนะ”  พูดแล้วก็ยกมือขึ้นลูบสะโพกเบา ๆ 

นี่กูแค่สะกิดเองนะสะกิดพ่อง!!แบบนี้ โอยยย เจ็บตูดเป็นบ้าถีบมาได้ 

คริสนึกไปนวดสะโพกไป  คำหยาบ ๆ พวกนี้ไม่กล้าพูดกับฟ็อกซ์แม้แต่คำเดียว

แล้วมึงก็นะ ตัวโตอย่างกับควาย ยังจะอ้อนพี่เป็นเด็ก ๆ อีก”  ดูมันยังด่าเสริมอีก  ขอโทษสักคำก็ไม่มี

ฟ็อกซ์พูดจบถือโอกาสนั่งลงใช้ส้อมจิ้มไส้กรอกต้มเข้าปากถลึงตาพร้อมชี้มาที่คริสอย่างเอาเรื่อง 

และการวิวาทอาจเกิดขึ้นอีกรอบหากไม่มีเสียงนุ่ม ๆ ของคนที่เพิ่งนั่งลงข้าง ๆดังขึ้นมาซะก่อน

บอกแล้วใช่ไหมว่าอย่าลงไม้ลงมือกันเวลากินข้าว อย่าให้ต้องได้ซื้อไมโครเวฟเครื่องใหม่อีกนะ เถียงกันทุกเช้าไม่เบื่อรึไง รีบกินจะได้รีบออกไปทั้งคู่นั่นแหละ ฟ็อกซ์นายนี่ก็นะชอบรังแกน้องจริง ๆ เคนที่ทนฟังอยู่นานพูดขึ้นอย่างเหลืออดพร้อมมองหน้าคาดโทษกับคนทั้งคู่  

เมื่อเดือนที่แล้วเขากับฟ็อกซ์ฟาดฟันกันจนไมโครเวฟทั้งลูกตกลงมาจากเคาเตอร์เล่นเอาเคนถึงกับกุมขมับ ดีนะที่ไมโครเวฟไม่ใช่คอลเล็กชั่นหัวกะโหลกของพี่เคน ไม่งั้นเขายังคิดไม่ออกถึงผลลัพธ์ที่จะตามมา จากวันนั้นเป็นต้นมาไอ้ฟ็อกซ์ทำตัวเรียบร้อยอยู่ประมาณอาทิตย์เต็ม ๆ เห็นจะได้ ไม่นานมันก็กลับมากวนประสาทเขาเหมือนเดิมอีก ส่วนเก้าอ้งเก้าอี้ในครัวไม่ต้องพูดถึงเพราะถูกเปลี่ยนมาหลายชุดแล้วเช่นกัน

อาทิตย์ที่แล้วตู้เย็นก็บุบ ขาเก้าอี้หักไปสองตัว อย่าให้ต้องเหลืออดไปมากกว่านี้นะดั่งเสียงสวรรค์ฟาดลงกลางกะบาลคนทั้งคู่ ทั้งคริสและฟ็อกซ์ต่างนิ่งเงียบ เหมือนโดนเย็บปาก

 ‘บ้านมันคงไม่มี เพราะตื่นเช้ามาทีไรเป็นต้องเห็นมันเสนอหน้าอยู่ที่ห้องครัวกับพี่เกือบทุกวัน จะว่ามาช่วยเพื่อนทำอาหารรึก็ไม่ใช่ คงจะมารอกินมากว่าล่ะมั้งคริสนึกพร้อมเบ้ปากเหลือกตาใส่คนตรงหน้า โทษฐานทำเขาโดนด่าแต่เช้า

สมน้ำหน้า มันจ๋อยไปเลย โดนพี่เคนโกรธแน่มึง ฮ่า ๆๆๆ

ป๊าปปปปปป!!!!!

ห่า!! เจ็บชะมัดเตะมาได้ คริสรีบยกขาที่อยู่ใต้โต๊ะหลบหลีกขาคู่แกร่งของฟ็อกซ์ที่กำลังเพียรถีบเขาอยู่เป็นพัลวัน

วันนี้ใช่ไหมเจ้าซาโต้มันจะเข้ามารับงานเคนยะหันไปถามฟ็อกส์พร้อมตักมะเขือเทศในจานตัวเอง   ใส่ในจานอีกฝ่าย   

ครับเคนฟ็อกซ์ตอบยิ้มเผล่ พร้อมจิ้มมะเขือเทศชิ้นนั้นเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อย 

ผู้ชายไรวะชอบแดกมะเขือเทศ มิน่าผิวมันถึงดี แต่พี่เคนก็ผิวสวยนี่นาแต่ไม่ชอบกินมะเขือเทศนะ แปลก....

เจ้าคริสโชคดีจริง ๆ นะเนี่ยเคนพูดยิ้ม ๆ แต่ช่างเป็นรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความพิลึกพิลั่น

หือ......อะไรนะครับ”  คริสคาบส้อมไว้คาปากทำหน้าเหรอหรา  เพราะมัวแต่จ้องจับผิดท่าทางไอ้พี่ฟ็อกซ์จนลืมฟังว่าทั้งคู่กำลังคุยกันเรื่องอะไร 

มึงรีบกินสิ  เดี๋ยวก็รู้เอง เร็วเข้ากูขี้เกียจรอนานมัวแต่เคี้ยวเอื้องอยู่นั่นแหละ”  ฟ็อกซ์ท้วง
 
แหมมมมมมม เคี้ยงเอื้องท่าทีที่มันพูดกับผมนี่ช่างแตกต่างกับพี่ผมจริง ๆ ให้ตายเหอะ    หืม  แล้วคำว่า  ‘ขี้เกียจรอนาน’  นั่นอีก   ใครว่ากูจะไปกับมึง ห๋า!!(ขอหยาบหน่อยเถอะ)

รอทำไมล่ะ  วันนี้ผมจะไปกับพี่ผม 

จะไปไง   วันนี้มึงต้องประชุมอย่ายึกยักทำตัวเป็นเด็ก แบบนี้ไงกูเลยต้องหาคนมาคุมมึงเห...ได้ข่าวว่าผมอ่อนกว่าพี่แค่ 3 ปี อย่ามาทำเป็นสั่ง นี่มันอยู่บ้านครับท่าน  มิใช่ที่ทำงานสักหน่อย

คุมอะไร ผมไม่เอาไม่ต้องมายุ่งเลย

แน่ใจ ?” ฟ็อกซ์เลิกคิ้วถามเสียงสูง 

แล้ววันก่อนใครวะปากซีดตัวสั่นนั่งห่มผ้าอยู่หน้าสถานีน่ะ”  มันกะต้อนเขาให้จนมุมล่ะสิท่า

ท่านหัวหน้าครับนั่นผมหนาวหรอก”  

ฮ่าๆๆๆๆ  หนาวเหรอ  กูร้อนจะตายชัก  มองหน้ามึงกูก็รู้แล้ว แค่เจอคดีหั่นศพ แม้กระทั่งใจของลูกน้องมึงยังคุมไม่ได้เลย ทั้งนายทั้งบ่าวสั่นกันไปหมด

พี่ฟ็อกซ์!”  คริสตะโกนอย่างเหลืออด ใบหน้าบูดบึ้งเป็นเด็ก ๆ ฉายชัด  ชายหนุ่มเหลือบมองเคนยะอย่างอาย ๆ ก็คืนนั้นมันน่ากลัวจริง ๆ นี่ เขากับเจ้าทัดสั่นพอ ๆ กัน ใครจะไปเฉยอยู่ได้ซัมบอดี้ถูกหั่นเนื้อหนังปริยุ่ยแบบนั้น บ้านทั้งหลังมืดก็มืด เหม็นก็เหม็น มีแต่กลิ่นอายแห่งการฆ่า คาวเลือดเป็นที่สุด

พอ ๆ ๆ ๆ เฮ้อ!”  เคนถอนใจเฮือกใหญ่ ส่ายหน้า ลุกขึ้นห้ามศึก

ไปได้แล้วเดี๋ยวจานพี่เก็บเอง  ไป  ไปกันทั้งสองคนเลย”  

คนเอาแต่ใจสองคนมองหน้ากันเหรอหรา ก่อนเดินตามกันออกมาจากครัว คริสแลบลิ้นส่งให้ฟ็อกซ์อย่างเซ็ง ๆ แต่อีกฝ่ายดันหันมาเห็นพอดี  เลยใช้ขาเกี่ยวเอาเก้าอี้แถวหน้าประตู เหวี่ยงมาขวางทางคริสเอาไว้ทำเอาชายหนุ่มที่เดินตามหลังกระโดดหลีกตัวลอยเสียหลักมือปัดป่ายไปทั่วจนเกือบล้ม ยังดีที่มีมือคู่ใหญ่มาคว้าคอเสื้อเอาไว้ก่อนพร้อมกับเสียงตะโกนใส่รูหูแบบเวอร์ชั่นจัดเต็มมมม 

เซ่อซ่า!!!  (ฮ่าๆๆๆๆ)”   

ไอ้ห่า!!!!!!!!!!!!!    นี่ถ้าไม่มีศักดิ์เป็นถึงซี้กับพี่เคนนะ เขาจะตั๊นหน้ามันสักหมัด..ฮึ่ยยยย 
.
.
.
.
.
.

แต่ไม่ใช่แค่นั้นหรอก....ที่สำคัญ มันยังเป็นหัวหน้าหน่วยเขาอีกต่างหาก

เวรกรรม

.