Friday, March 28, 2014

S.W.A.T - D (หน่วยสืบคดีโหด) *Yaoi * ตอนที่ 18


# 18    




ฮัดเช้ย!


เคนยะวางเอกสารในมือลง เงยหน้าจากกองงานบนโต๊ะแล้วมองไปยังคนที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำ แอคเซสซารี่ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เป็นของเขาทั้งหมด ชุดนอนก็ของเขา ผ้าเช็ดตัวที่คล้องคออยู่ก็ของเขา รวมถึงรองเท้าผ้าลายหัวกะโหลกนั่นก็ด้วย

เป็นหวัดรึเปล่า  เอาชาร้อนไหมเดี๋ยวผมไปชงมาให้ 

ฟอกซ์มาอยู่เป็นเพื่อนเขาตั้งแต่คริสออกทำงานนอกพื้นที่ ที่จริงแล้วเคนยะไม่เห็นว่ามีความจำเป็นเพียงแต่อีกคนหนึ่งพูดยังไงก็ไม่ยอมเขาจึงจำใจปล่อยเลยตามเลย 

เคนครับฟ็อกซ์ง่วง” ชายหนุ่มหน้าอ่อนขยี้จมูก ล้มตัวลงนอนบนที่นอนนุ่มเอาหัวที่เปียกหมาดมุดถูไถไปมาบนผ้าห่มนวมหนาคงหวังว่าจะให้มันแห้งเร็วที่สุด  วันนี้ฟอกซ์มีภารกิจลับแต่เป็นแค่งานวางแผนยังไม่ลงภาคปฎิบัติ ถึงอย่างนั้นกว่าจะกลับมาถึงก็ดึกมาก หลังจากอาบน้ำชำระร่างกายเรียบร้อยเขาก็ออกมาออดอ้อนเคนยะเหมือนทุก ๆ ครั้ง 

คนที่นั่งทำงานอยู่อมยิ้มน้อย ๆ ส่ายศีรษะ งั้นผมออกไปทำงานด้านนอกเดี๋ยวปิดไฟให้ดีไหม” สวิทโคมไฟตั้งโต๊ะถูกกดปิดลงทันที  นับวันเจ้าเพื่อนไม่รู้จักโตคนนี้ยิ่งอ้อนเขาเก่งขึ้นทุกวัน 

ไม่ๆๆๆ จะนอนพร้อมเคน” ฟ็อกซ์รีบเด้งตัวลุกขึ้นมาจากเตียง ใบหน้าอ่อนวัยเหรอหรา เขาคิดว่าเคนยะเดินออกไปแล้วพอเห็นว่ายังนั่งอยู่ที่เดิมก็ยิ้มแป้นรีบเดินเข้าไปหา ชายหนุ่มย่อตัวนั่งลงข้าง ๆ ใช้แขนท้าวลงที่ตักเพื่อนสนิท

ง่วงนอนครับ ดึกแล้ว” ไม่ว่าเปล่ามือแกร่งคว้ารวบเอกสารที่กระจายอยู่บนโต๊ะจัดเป็นกองให้เป็นระเบียบจากนั้นคว้าแขนเคนดึงไปที่เตียงเพื่อให้ได้นอนพร้อม ๆ กัน

งานยังไม่เสร็จเลย เมื่อเย็นซาโต้โทรมาขอรายงานผลชันสูตรของเด็กบาร์ที่ตายรายล่าสุดเปรียบเทียบกับเหยื่อรายก่อน ๆ  แล้วยังข้อมูลพยานแวดล้อมอื่น ๆ อีก ผมให้คอร์นดั้มไฟล์ส่งไปให้แล้วก็ไม่ยอมบอกว่าพรุ่งนี้เจ้ารินทร์(ลูกน้องซาโต้)จะเอารถไปส่งที่โรงแรมให้ติดเอกสารไปให้ด้วย” เคนยะชี้แจงให้คนที่ทำหน้ามุ่ยข้าง ๆ ฟังด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดเวลา

แล้วเคนก็เลยทำสรุปให้ทั้งหมดงั้นเหรอครับ ใจดีจังนะ” มือหนาบิดลงที่จมูกโด่งของเคนยะเบา ๆ เป็นเชิงหยอก

ของน้องนะ ก็ต้องช่วย ๆ กัน ผมเองก็ไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้ว วันนี้ว่างๆ” มือเรียวยาวกดเปิดสวิทโคมไฟตั้งโต๊ะขึ้นอีกครั้งเป็นสัญญาณให้ฟ็อกซ์รู้ได้ทันทีว่าเขายังไม่ยอมนอนตอนนี้แน่

ฟ็อกซ์ถอนใจยอมแพ้ ส่งยิ้มบางให้ งั้นเดี๋ยวผมไปหาของว่างมาให้ เคนรีบทำให้เสร็จจะได้นอนพร้อมกันนะครับ” ท่าทางฟ็อกซ์จะไม่ยอมนอนง่าย ๆ แน่ถ้าเขาไม่ยอมไปนอนด้วย เอางั้นก็ได้ นายหาหนังมาดูรอก็แล้วกันจะได้ไม่เบื่อ 

ผู้กองเคนยะเปิดแฟ้มนั่งเขียนงานต่อพร้อมพิมพ์ต๊อกแต๊กต๊อกแต๊กไปด้วย สักพักถาดโอวัลตินพร้อมโดนัทก้อนเล็ก ๆ สองชุดก็ถูกวางลงตรงหน้า 

เรื่องเด็กนั่นมีอะไรผิดปกติรึไง ทำไมเจ้าซาโต้มันถึงอยากได้รายงานเปรียบเทียบนัก 

ฟ็อกซ์เลื่อนถาดของว่างเพื่อให้เคนหยิบได้ง่ายขึ้น ส่วนตัวเขาหยิบแฟ้มปึกใหญ่ขึ้นมาเปิดดูรายงานการฆาตกรรม รูปถ่ายศพของน้องหนึ่งหลายสิบช็อตถูกปริ้นพรีวิวออกมาอย่างละเอียดยิบ เขาหยิบขนมมากัดกินพร้อมพิจารณาภาพถ่ายอย่างถี่ถ้วนอีกครั้ง การฆาตกรรมเพิ่งเกิดขึ้นในช่วงเช้าแต่ด้วยการทำงานที่รวดเร็วของหน่วย ทั้งสุรชัยและคอร์นที่ประสานงานกันอย่างไม่ขาดตกบกพร่องทั้งสอบพยานและเก็บหลักฐานกันจนถึงเย็นรวมถึงแผนกนิติเวชที่ส่งผลชันสูตรเบื้องต้นมาให้ก่อนทำให้ไฟล์คดีฆาตกรรมออกมาเป็นรูปเป็นร่างถึงเพียงนี้

เอ๊ะ!” คิ้วเข้มขมวดเข้าหากัน

เจอแล้วใช่ไหม” เคนถามยิ้ม ๆ

อ่าฮะ  แล้วเขียนบอกเด็ก ๆ รึเปล่า” ฟ็อกซ์เรียกสองคนนั่น(คริสกับซาโต้)ว่าเด็ก ๆ โดยไม่ได้ดูหน้าตาตัวเองเล้ยว่าดูเด็กกว่าทุกคนในหน่วยซะอีก

มาร์คไว้แล้วเดี๋ยวคงได้เห็นล่ะ หมอเจด้าเองก็สงสัยนะเพราะสามรายที่ผ่านมาสาเหตุการเสียชีวิตมาจากบาดแผลที่ด้านหลังศีรษะทุกศพ มีแต่รายนี้ดันไม่มีบาดแผลที่ศีรษะเลย แต่ดันตายเพราะโดนฉีดไวอากร้ามากเกินปริมาณจนน็อกฉับพลัน ไม่มีการตัดเฉือนอวัยวะส่วนนั้นทิ้งเหมือนเหยื่อรายก่อน ๆ มีแต่ตุ้มหูกับเสื้อกล้ามสีขาวก็ยังคงเหมือนทุกรายที่ผ่านมา

ฟ็อกซ์พยักหน้าเบา ๆ ในมือยังพลิกเปิดรูปถ่ายอย่างต่อเนื่อง เคนครับ ผมว่ามันแปลก ๆ” เขายกแก้วโอวัลตินร้อนขึ้นจิบ และเกิดความรู้สึกแปลก ๆ กับรูปถ่ายของเหยื่อรายสุดท้ายแต่บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าแปลกที่ตรงไหน

ผมก็รู้สึกอย่างนั้นฟ็อกซ์ เจ้าคริสกับซาโต้ให้เปอร์เซ็นความเป็นไปได้กับหมอศิริชัยค่อนข้างสูง แต่ผมลองให้คอร์นแฮกประวัติเขามาแล้ว มันไม่มีจุดไหนที่น่าสนใจเลย แต่ยังไงก็คงต้องให้สองคนนั้นลองตามต่อไปก่อน บางทีความไม่น่าสนใจอาจมีอะไรแอบแฝงอยู่อีกก็ได้” เคนยะวางปากกาลงชายหนุ่มเหลือบมองที่จอโน๊ตบุ๊คเมื่อจู่ ๆ เห็นว่ามีสัญญาณเตือนข้อความเด้งขึ้นมา

นักฆ่าอัฉริยะ  : ไม่หลับไม่นอนคิดจะออนแข่งกับเซเว่นเหรอคราบ
                   งานเสร็จแล้วจะกลับพรุ่งนี้เตรียมเลี้ยงข้าวด้วย  อิอิ 


ฟ็อกซ์ เจ้าเดฟปิดคดีได้แล้วเหรอ” เคนยะเงยหน้าขึ้นไปถามอีกคนที่ตอนนี้เดินไปเดินมาดูรูปถ่ายอย่างพิจารณาชายหนุ่มยังไม่ได้เห็นข้อความที่เด้งขึ้นมานั่น

อืมครับ เห็นว่าจะกลับวันพรุ่งนี้ แต่นัดสรุปคดีก็อีกสองสามวันนะ เคนมีอะไรรึเปล่า” ฟ็อกซ์เริ่มสงสัยเมื่อจู่ ๆ เคนยะก็ถามถึง เดฟ’  เงาอัฉริยะของหน่วยที่มักถูกส่งไปทำงานยาก ๆ นอกสถานที่อยู่เสมอ ด้วยฝีมือสุดล้ำและหัวใจที่แสนเย็นชา เงาดำคนนี้ทำงานรับใช้หน่วยมาหลายปีแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวถูกส่งไปเคลียร์ภารกิจถึงชายแดนเขมร เจ้าของอักษร ผู้ลึกลับ



หัวกะโหลกยิ้มแฉ่ง   :   เสียใจด้วยนะ ยังให้กลับตอนนี้ไม่ได้ ฮ่าฮ่า

เคยยะเคาะแป้นพิมพ์ตอบลงไป ชายหนุ่มยังคงรักษาสีหน้าเปื้อนยิ้มไว้เสมอฟ็อกซ์เองก็เดินอ้อมมาดูด้วยเช่นกัน

นักฆ่าอัฉริยะ    :  อ้าววว ทำไมอ่าา 

หัวกะโหลกยิ้มแฉ่ง   :   ทำงานให้ผมอย่างหนึ่งก่อน เดี๋ยวกลับมาพาไปเลี้ยงข้าว ตกลงไหมเดฟ 

นักฆ่าอัฉริยะ  :   ถ้าขอมากกว่าเลี้ยงข้าวจะได้รึเปล่าล่ะ
 (^_^') 

ฟ็อกซ์ตากระตุกทันทีที่ข้อความนี้เด้งขึ้นมา ชายหนุ่มรีบปัดมือเคนออกแล้วเคาะคีย์บอร์ดแทนอย่างเร็ว

หัวกะโหลกยิ้มแฉ่ง  :   มึงฝันตั้งแต่ยังไม่ได้หลับตานอนเลยนะไอ้เกย์เดฟฟฟฟฟฟฟ   

นักฆ่าอัฉริยะ    :  อั๊ยย่ะ!!  ‘เด็กติดนม’  ก็อยู่เหรอเนี่ยย (เด็กติดนม’ เป็นชื่อที่ฟ็อกซ์ใช้ในโลกออนไลน์) ยอมๆ
 \(^o^)/ 

เพราะฟ็อกซ์กับเดฟค่อนข้างสนิทกันดังนั้นจึงพูดจาหยอกล้อกันแบบนี้จนเคนยะรู้สึกเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ชายหนุ่มพิมพ์ข้อความสุดท้ายลงไปขณะที่ฟ็อกซ์เริ่มสนใจกับโดนัทอีกก้อนที่อยู่ตรงหน้า


หัวกะโหลกยิ้มแฉ่ง  :  อย่าไปสนใจเจ้าเด็กไม่รู้จักโต เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมเมลข้อมูลทั้งหมดไปให้ ฝากด้วยนะเดฟ บายยย

นักฆ่าอัฉริยะ    :  จ้า__! 


นักฆ่าอัฉริยะ  Offline
หัวกะโหลกยิ้มแฉ่ง   Offline



ผมยังติดใจเรื่องของ หนึ่ง’ เหยื่อรายสุดท้าย คงต้องวานให้เดฟสืบภูมิหลังเด็กนั่นสักหน่อย อาจจะมีอะไรเชื่อมโยงกันได้”    เคนยะเปรยขึ้นพร้อมกด sign off  ปิดทุกโปรแกรม  เขารวบเก็บเอกสารทั้งหมดบนโต๊ะไว้อย่างเป็นระเบียบ รวมทั้งงานที่ปริ้นสรุปออกมาเขาก็จัดการสอดเก็บลงในแฟ้มไว้อย่างเรียบร้อย ขณะที่ฟ็อกซ์เองก็แยกไปแปรงฟันโดยไม่ลืมตามมายื่นแปรงสีฟันที่ถูกบีบยาสีฟันใส่มาเรียบร้อยให้กับเคนด้วย หนุ่มหน้าหวานส่ายหน้าเบา ๆ แต่ก็ตามไปเข้าไปแปรงแต่โดยดี

ฟ็อกซ์อยากแปรงฟันพร้อมกับเคน

ยังมีหน้ามาอ้อนเหมือนเด็ก!  เคนยะมองหน้าคนที่กระโดดขึ้นไปนั่งบนเคาท์เตอร์หน้ากระจกแล้วทำท่าแปรงฟันจ้องมาที่เขาอย่างอารมณ์ดี นานแค่ไหนแล้วไม่รู้ที่เขากับเพื่อนคนนี้เคียงบ่าเคียงไหล่เสี่ยงตายมาด้วยกันหลากหลายภารกิจ ฟ็อกซ์เป็นเหมือนส่วนหนึ่งในครอบครัวเขาไปแล้ว

ใบหน้าขาวซับริมฝีปากด้วยผ้าขนหนูเบา ๆ ก่อนจะเดินไปที่เตียงแล้วฝังตัวลงนอนใต้ผ้าห่มผืนโตโดยมีอีกคนตามมานอนอยู่ข้าง ๆ หมอนข้างที่เคยใช้กอดอยู่เสมอถูกฟ็อกซ์โยนไปไว้ที่ห้องคริสเรียบร้อยด้วยเหตุผลที่แสนไม่เข้าท่า

ผมตัวนิ่มกว่าหมอนข้างอีกนะ เพราะงั้นเคนกอดมาได้ตามสบายเลยครับ

" ???? "
 

.

.



.........ช่วงเวลาอันหอมละมุน......


เรียวลิ้นนุ่มบุกเข้าแตะชิมด้วยความแปลกใหม่หลงใหล ความหอมหวานเริ่มถูกกวาดต้อนไปทั่วโพรงปากสวย ริมฝีปากอมส้มดูดกลึงปลายลิ้นเล็กหยอกล้ออยู่อย่างนั้นเหมือนส่งกลับไปให้เท่าไหร่ก็ยังไม่พอ ลมหายใจเริ่มติดขัดขาดห้วง จนต้องใช้มือดันแผงอกแกร่งของคนด้านบนไว้เบา ๆ เขาพยายามละใบหน้าออกโหยหาอากาศหายใจในขณะที่ฝ่ายนั้นตามมาย้ำจูบหลายต่อหลายครั้งรอบริมฝีปากสวย......

ซาโต้   พอ  พอก่อน 

สองมือแกร่งสั่นเล็กน้อยแต่ยังคงประคองใบหน้าน่ารักนั่นไว้แน่น

ยังไม่พอ

ดวงตาสองคู่จ้องลึกลงต่อกันดั่งเช่นค้นหาความหมายของความหอมหวานที่เพิ่งมอบให้แก่กันเมื่อสักครู่  มีแต่เสียงหัวใจเท่านั้นที่กำลังนำทางอยู่ในขณะนี้

ซาโต้ยังไม่ยอมปล่อยมือ....ใบหน้าคมโน้มเข้าหาอีกครั้งแล้ว

คราวนี้คริสตินหลับตาพริ้ม เผยอปากรอรับจูบนี้ด้วยความเต็มใจ ริมฝีปากสวยแต้มไว้ด้วยยิ้มแสนน่ารัก 


ทุกอย่างมืดตึ๊บไปหมด

R r r r r ♫♫~♫♫~ ~♬♫♫~♫♫~ ~  R r r r r


อืมม” เสียงครางงึมงำจากคนที่กำลังนอนหลับฝันอย่างสบายอกสบายใจ พร้อมมือไม้ควานไปทั่วเพื่อหาต้นกำเนิดเสียงแถวข้างหูตัวเอง

ฮัลโหลครับ” พูดทั้งที่ตายังหลับ มือไม้กดปุ่มตอบรับไปมั่ว ๆ  

“ ลูกพี่ซาโต้ทำไมวันนี้เสียงแปลก ๆ” เสียงจากปลายสายกรอกส่งมา คริสตินพอจับใจความได้ว่าคนถือสายต้องการพูดกับอีกคน เขาจึงเลื่อนตัวเองให้สูงขึ้นอีกหน่อยป่ายปีนขึ้นไปบนตัวซาโต้แล้วเอาโทรศัพท์แนบติดข้างหูคนที่นอนหลับอยู่พร้อมเขย่าอย่างแรง

ซาโต้! ของมึง” คริสพูดงัวเงีย

อืม ครับ” ซาโต้ตอบรับแต่มือยังเฉยไม่ขยับ ปล่อยให้คริสยกโทรศัพท์แนบหูตนแทน

ฮัลโหลลูกพี่ ผมเอารถมาส่งให้แล้วนะครับ จอดไว้ชั้น B2 ส่วนกุญแจฝากไว้ที่ล็อบบี้เรียบร้อยครับ

อืม ขอบใจแล้วนายได้เอารายงายงานมาไหม

ครับเรียบร้อย ผู้กองเคนยะเอามาฝากไว้ตั้งแต่เช้าเลยครับ

อืมดีมาก นายขับ ไอมิ้น’ กลับไปได้เลยผมเสียบกุญแจไว้หลังป้ายทะเบียนให้แล้ว” (ไอมิ้น คือชื่อรถมอเตอร์ไซด์ของซาโต้)

ครับลูกพี่  เอ่อ.....” ปลายสายเหมือนยังต้องการพูดบ้างอย่างต่อซาโต้จึงได้ถามกลับ

ว่าไง มีอะไรอีก

เมื่อกี้เสียงใครเหรอครับ เอ่อ....คือ ขออนุญาตถามครับผม”  

เสียงจากวรินทร์ ลูกน้องคนสนิทยังคงอ้ำๆอึ้งๆ ทั้งอยากรู้ จู่ ๆ คนที่นอนก่ายยกหูโทรศัพท์อยู่ข้าง ๆ ซาโต้ก็ดังขึ้นอีก 

ซาโต้เร็วหน่อย กูเมื่อยมือไปหมดแล้ว อื้ออ” คราวนี้คริสตินเปลี่ยนท่าลุกขึ้นนั่งโวยวายพยายามจับมือซาโต้ขึ้นมาให้ถือโทรศัพท์ไว้เอง แต่ซาโต้ยิ่งแกล้งซ่อนสองมือไว้ด้านหลัง ทั้งคู่เล่นกันไปมาเบา ๆ 

ห๋า!!! เมื่อยมือ’ ลูกน้องในหน่วยหูผึ่ง

คริสโมโหที่ยกหูค้างไว้จนเมื่อยไปหมด โทรศัพท์อันใหญ่ถูกเขาขยับถูไถไปมาจนเคสขูดแก้มและหูซาโต้แดงเป็นแถบ 

“...เจ็บ...” เสียงซาโต้ลอดออกมาเบา ๆ แต่คนฟังตอนนี้ขนลุกไปหมด จินตนาการบรรเจิดไปถึงไหนต่อไหน

ล....ลูกพี่ ซะ... ซาโต้  

อ๋อ อือๆ เมื่อกี้ถามว่าอยู่กับใครใช่ไหม ผมอยู่กับหมวดคริส  มีอะไรก็โทรมาได้ตลอด แค่นี้ละกันผมเจ็บไปหมดแล้วเนี่ย” คำตอบสบาย ๆ ของซาโต้แต่ทำเอาลูกน้องถึงกับหน้าเหวอรีบกดวางหูอย่างเร็วพร้อมสิ่งที่ผุดขึ้นในความคิด   ‘ เจ็บ?? ลูกพี่ซาโต้เป็นฝ่ายเจ็บ ??!! ไม่น่าเชื่อ!!

หลังจากกดปิดสัญญาณเรียบร้อย คริสตินก็หน้าบูดทันทีปาโทรศัพท์ใส่พุงคนนอนอมยิ้ม เขาลุกขึ้นเดินกระทืบเท้าปัง ๆ เข้าห้องอาบน้ำแถมก่อนเข้ายังโผล่มาชี้หน้าคนที่นอนยิ้มเผล่อยู่บนเตียงอย่างสบายอารมณ์ จู่ ๆ ซาโต้ก็ลุกขึ้นวิ่งกระโจนเข้าใส่เข้าใส่โดยไม่ให้อีกฝ่ายได้ทันตั้งตัว

“ ไอ้ซาโต้!! ”  คริสหลบไม่ทันซะแล้ว 

มอนิ่งคีสครับ” ซาโต้ไม่สนใจคนในอ้อมแขนที่ดิ้นขลุกขลักอยู่ คริสเองก็หน้าแดงหูแดงไปหมด

จะอายทำไม เมื่อคืนทำยิ่งกว่านี้อีก” จุ๊บลงที่แก้มเบา ๆ อีกครั้งก่อนจะเดินเลี่ยงออกไปกดเปิดโทรทัศน์หาช่องข่าวน่าสนใจดู

พอได้ยินประโยคนี้ปุ๊บคริสเอะใจกลอกตานึกทันที เมื่อคืนทำยิ่งกว่านี้อีก’ นั่นมันฝันของเขาไม่ใช่รึไง ทำไมไอ้ซาโต้มันรู้ว่าเขาฝันเรื่องอะไร??

เมื่อคิดได้ดังนั้น

ซาโต้” ชายหนุ่มตะโกนอย่างดัง พร้อมเดินไปแย่งรีโมทในมืออีกฝ่ายมาถือไว้ 

เมื่อกี้มึงบอกว่าเมื่อคืนทำยิ่งกว่านี้  นี่มึงทำอะไรกู?? มึงทำอะไรรีบบอกเร็วเข้า บอกมา!!” ท่าทางเอาจริงแกมข่มขู่ทำเอาซาโต้ หน้าหรา

มึงบอกมานะ มึงทำอะไร

ยังไม่ได้ทำอะไรเลย มีแต่คริสนั่นแหละทำผมแล้วยังขี้โกงอีกด้วย” ซาโต้พูดจบด้วยสีหน้าบูด ๆ แล้วถือโอกาสแย่งรีโมทคืนมา

อะไรกูทำไรมึง แล้วขี้โกงเรื่องอะไรไหนบอกมาสิ” คริสยิ่งงงเข้าไปอีก

ก็ใครล่ะเล่นมวยปล้ำแพ้แต่ไม่ยอมให้รางวัลผมน่ะ แถมเมื่อคืนยังละเมออะไรไม่รู้เรื่องร้องอื้อๆอ้าๆไม่หยุด น่ารำคาญจะตายชัก 


ซาโต้ตอบเลิ่กลั่กท่าทีแฝงไปด้วยพิรุธ ตามมาด้วยการแกล้งกดรีโมทเปลี่ยนช่องไปเรื่อย คำว่า น่ารำคาญจะตายชัก’ จริง ๆ แล้วไม่อยากจะใช้เลย เสียงละเมอของคริสตินทำให้เขาตะบะแตก เมื่อลุกขึ้นมาดูและเขย่าตัวเรียกจู่ ๆ ก็โดนอีกฝ่ายคว้าคอลงไปจูบ จูบจนพอใจก็ปล่อยเขาออกแล้วตัวเองก็นอนหลับต่อไม่สนใจทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด้วยความหมั่นไส้หรือยังไม่อิ่มก็ไม่รู้เขาจึงกดจูบปากนิ่ม ๆ นั้นไปอีกหนึ่งจุ๊ฟ  พอเห็นอีกฝ่ายไม่ขัดขืนแถมยังตอบรับดีอีกด้วยจึงเผลอ Deep ลึกซึ้งไปหน่อย  จนในที่สุดคริสผลักเขาออกเบา ๆ เหมือนคนหายใจไม่อิ่มจากนั้นก็นอนหลับต่อ พอตั้งสติได้เขาถึงขนาดลุกขึ้นมาปลดปล่อยลูก ๆ ที่ห้องน้ำก่อนฟ้าจะสางได้ไม่นาน เพราะงั้นเช้านี้จึงแทบลืมตาไม่ขึ้น

แต่เรื่องอะไรจะบอกให้รู้รายละเอียดกันล่ะ

ก็เมื่อคืนกูฝัน

ซาโต้เหลือบตาขึ้นมอง  “....ฝันดีหรือฝันร้าย 

คริสกำลังนึกถึงฝันนั้น ใบหน้าขาวร้อนผ่าวขึ้นมา ในใจรู้สึกกระดากต่อเจ้าหูที่นั่งอยู่แบบสุด ๆ  ชายหนุ่มถอนหายใจยาวหลบตาขยี้หัวเรียกสติ

เว้ย!  ช่างเหอะ กูไปอาบน้ำดีกว่า” มือขาวสะอาดคว้าเอาผ้าเช็ดตัวขึ้นมาคลุมศีรษะไว้จุดประสงค์เพื่อบดบังใบหน้าสีแดงซ่านนั่น แต่ด้วยความอยากรู้ซาโต้จึงรีบดึงแขนไว้ไม่ยอมให้ไป

บอกก่อนครับฝันดีหรือฝันร้าย

คริสตินจ้องอีกฝ่ายอย่าง งงๆ มันจะอยากรู้อะไรของมันนักหนา  

ฝันดีมั้ง”  ตัดปัญหาน่ารำคาญ เขายักไหล่ตอบ 

ริมฝีปากสวยอมยิ้มหวาน ตาที่ตี่อยู่แล้วยิ่งหยีเข้าไปอีกเมื่อนึกขึ้นได้ว่า เรื่องที่ฝันเมื่อคืนเจ้าซาโต้มันจะรู้ได้ยังง้ายยย’ ชายหนุ่มเดินเลี่ยงเข้าห้องน้ำไปอย่างอารมณ์ดี ไม่ต่างกับอีกคนที่ยกยิ้มมุมปากเมื่อได้ฟังคำตอบแบบนั้น

มันจะใช่ฝันแน่เหรอครับคริส หึหึ เราจูบกันแล้วไม่ใช่รึไง”  เสียงพึงพำแผ่วเบาจากคนที่นั่งตาลอยกำรีโมทอยู่ในมือ 

ข้างฝ่ายคริสเองหลังจากเข้ามาในห้องน้ำได้เขาก็ยืนมองตัวเองที่หน้ากระจก เริ่มพิจารณาริมฝีปากตัวเองช้า ๆ  ‘มันรู้สึกแปลก ๆ’   ดวงตาใสเบิกกว้างพลางยกมือขึ้นลูบริมฝีปากตัวเองเมื่อสังเกตเห็นรอยแดงเล็ก ๆ ซ่อนอยู่ที่มุมด้านซ้าย  พลันในใจก็นึกขึ้นมาได้....ทุกสัมผัสของปลายลิ้นในช่วงเวลานั้นเขายังจดจำมันได้ดี   


แรงดูด.....จูบ


ฝันชะเรี่ยอะไร  กูว่ามันไม่ใช่ฝันแล้วม้างงงงงงงงงงงงงง!!!!!


ไอ้ซาโต้!!!! กูจะฆ่ามึง กูจะฆ่ามึ้ง!!!!!”  เสียงตะโกนอย่างดังจากคนที่พรวดพราดเปิดประตูห้องน้ำออกมาแล้วหันรีหันขวางเดินเข้าหาอีกคน ซาโต้ยืนนิ่งอยู่ที่หน้าระเบียง กำลังสูดอากาศรับโอโซนบริสุทธิ์ยามเช้า ชายหนุ่มหันกลับมาทันทีที่รู้สึกได้ถึงรังสีฟาดฟันอยู่แถวต้นคอ ด้วยสัญชาตญาณท่อนแขนแกร่งรวบเอาตัวคนลอบประทุษร้ายเข้ามาไว้แม้อีกฝ่ายจะดื้อดึงดิ้นขลุกขลักอยู่ภายในอ้อมแขนเขาก็ตาม


ซาโต้ปล่อยให้อีกคนฟาดแขนฟาดขาจนพอใจ ในที่สุดก็เงียบปากนิ่งลงไปเอง คริสตินหน้าง้ำเมื่อรู้สึกได้ว่าตัวเองแพ้เจ้าคนที่ล็อคคอเขาอยู่อย่างหมดรูป 


มึง  ขี้โกง” คริสตินเสียงอ่อย   “มึงบอกถึงกูแพ้มึงก็จะเอาจูบแรกของมึงมาให้กูไง แล้วทำไม....

แล้วผมขี้โกงตรงไหน จูบแรกของผม ผมก็ให้กับคริสไปแล้วนี่ครับ ไม่ได้โกงเลยนะ

ต...แต่....

แต่อะไร

“.....แต่กูมีความรู้สึกว่ากูเสีย  ไม่ได้มีความรู้สึกว่าได้อะไรมาจากมึงเลย” ใช่สิเขาต้องเป็นฝ่ายจูบมันต่างหากแต่นี่อะไร ไอ้ซาโต้มันบุกเอาบุกเอาจู่โจมจนเขาแทบสำลักลมหายใจ มีแต่เสียกับเสีย

ซาโต้หมุนตัวคริสให้หันกลับมาหาเขา แล้วจะให้ทำยังไงล่ะครับ คริสจะจูบคืนไหมล่ะ คราวนี้ผมจะยืนเฉย ๆ ก็ได้เอา ” ชายหนุ่มพูดยิ้ม ๆ ยกมือขึ้นปัดปอยผมที่ปลิวระใบหน้าคริสไปเหน็บไว้ข้างใบหูอย่างอ่อนโยน วันนี้ลมที่ระเบียงค่อนข้างแรง คริสตินเอื้อมมือขึ้นปลดแว่นสีชาอ่อนของซาโต้ลงมาถือไว้ ส่วนอีกมือที่ว่างอยู่ดึงคอเสื้อซาโต้โน้มเข้ามาใกล้ตัวเองยิ่งขึ้น

ก็แหงสิ!  ให้ไวเลยมึง” ใบหน้าขาวจ้องเขาอย่างท้าทาย

“..........” ซาโต้เลิกคิ้ว

ดวงตาสีน้ำเงินของเจ้านี่สวยมากจริง ๆ หลับตามึงลงเลย พอกูประกบปากกูลงไปมึงก็ทำตามที่กูทำก็แล้วกันเข้าใจนะ

“........”  ยังจะมาสอน  ซาโต้ได้แต่อมยิ้ม

ซาโต้!! 

ครับ ๆ ขอกอดเอวด้วยนะ ไม่งั้นไม่รู้จะเอามือไปไว้ที่ไหน

“ มึงนี่เรื่องมากชะมัด มือมึงก็ติดตัวมาตั้งแต่เกิดแล้วจะมาเกะกะอะไรเอาตอนนี้

คริสเคยจูบกับผู้ชายมาก่อนไหมครับ

จะเคยได้ไงเล่า เจ้าบ้า! ถามไรไม่รู้เรื่อง”   

มิน่าถึงไม่รู้ว่าโคตรของความตื่นเต้นจนมือไม้เกะกะไปหมดจะให้ยืนเฉย ๆ เอามือแนบลำตัวเหมือนตอนเข้าค่ายฝึกคงจะไม่ได้นะครับคริส    คิดแล้วซาโต้ก็ส่งยิ้มแป้นแล้นกลับมา ถ้างั้นผมก็เป็นครั้งแรกของคริสเหมือนกันใช่ป่าวว

ก็เออ  ทำไม 

เปล่า แค่ดีใจน่ะครับ เริ่มกันเลยนะ”  ซาโต้หลับตาลงแล้ว มือแกร่งเอื้อมไปกอดเอวคริสรั้งเข้ามาใกล้กันอีกนิด 


ใบหน้าหล่อเหลาที่แม้จะปิดดวงตาสีสวยลงแล้วยืนแน่นิ่งอยู่ต่อหน้าต่อตาเขา  ริมฝีปากนิ่มของคริสสั่นน้อย ๆ เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะเริ่มขึ้น สองมือยกขึ้นประคองสองแก้มของซาโต้ไว้ แล้วรั้งเข้ามาหาตัวเองช้า ๆ 


ลมที่ระเบียงพลิ้วชายผ้าม่านสีครีมสะบัดไปมาเบา ๆ 


แสงแดดอุ่นกำลังไล่ต้อนเข้ามาแล้ว


เอวถูกรั้งเข้ามาจนชิด


ขณะสองมือที่เคยประคองใบหน้าคมไว้เลื่อนไปโอบรอบคออีกฝ่ายแทน


......นี่คือจูบจากผู้ชายถึงผู้ชาย.......


จูบที่รู้สึกแปลก ๆ แต่ดันรู้สึกดีมากมาย  


กำแพงสูงมากเพียงใดเหมือนกำลังปีนป่ายจนเกือบถึง


เวลาที่มึงจูบผู้หญิงคงจูบเก่งแบบนี้สินะซาโต้ แมนโคตร ๆ เลยมึงน่ะ’ เสียงจากหัวใจของคริสตินดังขึ้น 



ผู้หญิงที่ถูกคริสจูบรู้สึกแบบนี้นี่เอง คริสน่ารักจังครับ’ คราวนี้เป็นซาโต้ที่คิดไปเองเรื่อยเปื่อย




ไม่ได้การ!!! จูบกับผู้ชายต้องแมนไม่ใช่รึไง จู่ ๆ คริสตินก็นึกขึ้นได้



และแล้ว ความแปลกแบบโหด ๆ ก็เริ่มต้นขึ้น



จากความนิ่มนวลเปลี่ยนเป็น รวดเร็วและรุนแรง  ชิงไหวชิงพริบ รุกมารุกกลับ ไม่มีใครยอมใคร



จนในที่สุด โอ๊ย!!! ซาโต้อุทานดังลั่นยกมือปิดปากตัวเองไว้ คริสกัดผมทำไมเนี่ย 



ก.....ก็มึงขี้โกงนี่ ทำแรงทำไมเล่า



ก็นึกว่าคริสชอบแบบแรง ๆ จู่ ๆ ก็ดูดเอาดูดเอา  ผมก็เลย....



พอ ๆๆ ไม่ต้องพูดแล้วไม่อยากฟัง กูไปอาบน้ำดีกว่า จูบกับมึงไม่เห็นดีตรงไหนเล้ยยย” พอพูดจบปุ๊ปรีบวิ่งเข้าด้านในโยนแว่นซาโต้ไว้ที่เตียงแล้วเลี่ยงเข้าห้องน้ำทันที



ซาโต้ได้แต่ยืนคิ้วขมวดเปรยกับตัวเองเบา ๆ  “หนอย ยังกล้ามาพูดว่าไม่เห็นดีนะครับ คล้องคอผมซะขนาดนั้น แล้วนี่ยังมาแย่งเข้าห้องน้ำอีกเอาเปรียบกันนี่ตัวเองปล่อยได้คนเดียว แล้วจะให้ผมไปปลดปล่อยที่ไหนกันล่ะครับคริส  ฮึ่มม!!


Tbc.