Monday, March 24, 2014

เพื่อนแบบนี้ก็มีอยู่ครับ(My friends) *Yaoi* บทที่ 13


บทที่ 13



ผมปรือตาขึ้นอย่างช้า ๆ รู้สึกร่างกายหนักอึ้ง เจ็บ ร้าวไปหมดทั้งตัว นึกถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น หรือว่าผมฝันไป ? 

เสื้อผ้าถูกเปลี่ยนใหม่เรียบร้อย  ผ้าปูที่นอนสีขาวถูกเปลี่ยนและจัดใหม่จนตึง พยายามฝืนกายลุกขึ้น

โอ๊ย ! ”  เผลออุทานออกมาจนได้  สะโพกเจ็บร้าวไปหมด แต่ก็ต้องลุกขึ้น  นั่งอยู่สักพักหลับตาลงอีกครั้งสะบัดหัวไล่ความมึนงงออกไป   ต้องออกจากที่นี่โดยเร็ว!  รู้สึกได้ว่าใบหน้าร้อนผ่าวคล้ายจะเป็นไข้เลยลองจับหน้าผากดู  จริงแฮะ!

พยายามลากขาไปถึงประตูห้องพอเปิดออกมาภาพที่เห็นตรงหน้า  ช่างแสนเจ็บปวด.....เขาสองคน คิมกับพลอยนั่งดูทีวีอยู่ด้วยกันที่โซฟาทั้งคู่ส่งเสียงหัวเราะเบา ๆ


เจ็บใจ..............

 
อ้าว ! โน่ ดีขึ้นแล้วเหรอคะ เห็นคิมบอกว่าไม่ค่อยสบายเธอหันมาทักผมครับมือข้างนึงยังวางอยู่บนตักไอ้คิม

“....ครับ ”  ผมพยักหน้าให้ เจ็บและจุกไปหมดพูดอะไรไม่ออก ฝืนเดินไปจนจะถึงประตูอยู่แล้ว

เดี๋ยวค่ะโน่ พลอยว่าให้คิมลงไปส่งดีกว่านะ ท่าทางโน่ไม่ค่อยดีเลย”  เธอยังพูดต่ออีกครับหันหน้าพยักเพยิดไปบอกไอ้คิม   มันหันหน้ามามองผมนิดหน่อยก่อนหันไปสนใจทีวีของมันต่อ....เหี้ย !

ไม่เป็นไรครับ ผมขอตัวนะ ”   ผมเลี่ยงเดินออกมา ไม่สนใจใครแม่งแล้ว ร่างกายผมเจ็บปวดไปหมดพอถึงหน้าลิฟท์กดโทรหาไอ้โป้งทันที...ไม่มีคนรับขาแม่งสั่นไปหมดจนผมต้องยืนพิงผนังไว้

หึ! ”  ผมหันไปตามเสียงครับ เห็นไอ้คิมยืนกอดอกพิงประตูห้องมองมาทางผม อยากวิ่งลงบันไดก็ทำไม่ไหวห่าเอ๊ย!  รันทดร่างกายตัวเองชิบหาย เพราะมันคนเดียวเลย     ไอ้บ้าคิม!


ติ๊ง!!


ลิฟท์เปิดออกพอดีผมเดินเข้าไปครับ 


ครืดดดดด    ครืดดดดดดดด     ไอ้โป้งโทรมาผมกดรับทันที


โป้ง มึงอยู่ไหน รออยู่ข้างล่างรึเปล่า ”  หันกลับมากำลังจะกดปุ่มชั้นผมตกใจครับไอ้คิมยืนอยู่ในลิฟต์ด้วย แถมยืนบังปุ่มตัวเลขไว้จนมิด

< มาแล้ว มึงลงมาเลย 

อืมผมกดวางครับ เอื้อมมือไปจะกดปุ่มหมายเลขชั้นแต่ไอ้คนที่บังอยู่ไม่ยอมถอยออก  ผมจ้องหน้ามัน  มันมองผมสักพักก็กดหมายเลขให้เอง เราสองคนไม่พูดอะไรหลังจากนั้นจนกระทั่ง


ติ้ง!!


ผมเดินออกจากลิฟท์โดยไม่ได้หันกลับมามอง ได้ยินแต่เสียงลิฟท์ปิดตัวลงโดยที่คนด้านในไม่ได้เดินออกมา.............


.........

........

.......

......

สภาพผมตอนนี้ร่อแร่มากครับสุดจะฝืนทนอีกแล้ว คิดว่าไอ้โป้งเองก็คงสังเกตเห็นได้

นอนพักซะโน่ ”  มันเอามือมาวางไว้ที่หน้าผากผม แล้วห่มผ้าให้ปรับแอร์ขึ้นนิดหน่อย

มึงหนาวรึเปล่า ”  มันยังถามต่ออีกครับ แต่ผมไม่ไหวแล้วตาผมจะหลับ ปวดเนื้อปวดตัวปวดหัวระบมไปหมด  ในที่สุดผมก็หลับไปจริง ๆ ไม่รู้ว่านานแค่ไหน…..




ตื่นมาอีกที  เห็นไอ้โป้งนั่งจ้องหน้าผมนิ่งอยู่ข้างเตียง ดวงตามันแดงก่ำเลยครับไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันกำลัง.....ร้องไห้...... มันนั่งอยู่ตรงนี้นานเท่าไหร่แล้ว

โป้ง!  มึง.....เป็นไรวะ? ”

ดึกแล้ว

อืม ”    ผมงง

หิวไหม? ”

...ไม่

“..................”

โป้ง ? ”

เจ็บ...ไหม

“  !!!!!!  ”

ผมก้มลงมองร่างกายตัวเอง เสื้อผ้าถูกเปลี่ยนให้ใหม่เป็นชุดนอนมันเรียบร้อย 

“...............”    ผมไม่กล้าสบตามันครับ.....มันรู้แล้ว !

ตัวมึงร้อน กูเช็ดตัวให้มึงแล้ว  เช็ด!   เท่าที่กูจะเช็ดออกได้แล้วโน่! ”  น้ำตามันไหลลงมาครับ ดวงตายังคงแน่นิ่งอยู่ที่ผม

“ ............... ”  

มึง...............................................................รักมันรึเปล่า ? ” 

“..............”

ตอบกูเถอะโน่ กูขอร้อง!  ถ้ามึงรักมัน กูจะปล่อยให้มึงตัดสินใจเอง......แต่ถ้ามึงตอบว่าไม่! กูจะเอาให้มันตายไปเลยโน่! ”   มันกัดฟันพูดตาแดงก่ำ

“...................”

โน่ครับ  ตอบกูที ”  

ผมใช้สองมือกอดคอมันไว้ครับ คล้องเอาไว้ให้แน่นโน้มตัวจนหน้าชิดติดไหล่ของมัน น้ำตาผมไหลลงมา…………..



“  รัก  ”


เราสองคนกอดคอกันร้องไห้อย่างไม่มีใครอายใคร  ผมรู้ใจมันดีครับ รู้ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหนที่เห็นสภาพผมแบบนี้  ผมทั้งสงสารมันทั้งสงสารตัวเอง หัวใจเจ็บปวดไปหมด เราสองคนอยู่กันแบบนั้นสักพัก  มันละตัวออกใช้สองมือเช็ดน้ำตาให้ผมอย่างเบามือ 


กินยาซะ นอนพักอีกสักหน่อย เดี๋ยวตอนเช้ากูทำอะไรอ่อน ๆ ให้กิน ”  มันส่งยาและน้ำให้ผมครับ

หนาวรึเปล่า ลดแอร์ไหม ”    มันจ้องผมนิ่งเลยครับ
 
โป้ง ? ”

นอนซะมึงอ่ะ กูจะนั่งอยู่ตรงนี้แหละ

มึง...ก็ขึ้นมานอนด้วยกันดิวะ ”    มันลังเลเล็กน้อยก่อนจะเดินไปปิดไฟแล้วมานอนลงข้าง ๆ ผมครับ  จับมือผมไว้แต่ระยะของเราห่างกันจนน่าใจหาย   มัน...ไม่เหมือนเดิม!



โป้ง! ”  

ว่าไงวะ 

อย่าคิดมากนะ  กู...ก็ยังเป็นกูคนเดิมนั่นแหละ เพื่อนคนที่มึงเคยบอกว่ารักที่สุดยังไงล่ะ! 

“ ............. ”  มันไม่ยอมมองหน้าผม

หรือว่ามึง....ไม่รักกูแล้ว

ไม่มีทาง” มันรีบสวน  
“รักมาก ๆ เลยด้วย! ” ดึงผมเข้ามากอดไว้จนแน่น  ใช้มือลูบผมของผมเบา ๆ 

ใช่แล้ว !  ต้องเป็นมันที่เป็นแบบนี้เท่านั้น ผมรู้สึกอุ่นใจครับถ้ามีมันอยู่ข้าง ๆ 

ไม่เป็นไรแล้วนะครับโน่ โป้งอยู่ตรงนี้ จะอยู่ข้าง ๆ ตลอดไปเลย

 สายตาที่อ่อนโยนผ่านแสงรำไรของดวงจันทร์ จ้องมองจนผมหลับไปโดยไม่รู้ตัว...........
 

………………………………………………………………………


บ็อค บ็อค บ็อค  บ็อค บ็อค บ็อค  งิ๊ง  งิ๊ง  งิ๊ง 

อืม......อะไรวะเนี่ย ”  ตัวอะไรมาเลียหน้าเลียตากูวะ เสียงแม่งหนวกหู!

บ็อค..... บ็อค..... บ็อค......  

อื้อ.....ไม่เอาอ่ะ  ฮ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่ะ จั๊กจี้! พอแล้ว ”  ไม่ต้องลืมตาก็รู้ครับว่าไอ้โป้งมันให้ไอ้ตัวเล็กมาปลุกผมแน่นอน ก็เตียงสูงขนาดนี้ หมา 3 เดือนคงขึ้นมาเองไม่ได้อยู่แล้วใช่มะ

ตัวเล็ก มานี่ มาหาพี่โป้ง!  ”   นั่นไงครับมันเดินเข้ามาอุ้มหมาลงจากเตียงแล้ว ผมลุกขึ้นนั่ง มันส่งยางมัดผมที่หัวเตียงมาให้ครับ   ช่วงนี้ผมด้านหน้าค่อนข้างยาวมากเลยต้องรวบไว้ตลอด

มึงไปเรียนไหวป่ะวะ    ดีนะวันนี้เรียนบ่ายอย่างเดียว

อืม  กูไม่เป็นไรแล้ว เดี๋ยวกูอาบน้ำก่อน ”  ผมมัดผมเสร็จกำลังจะลุกครับนึกขึ้นได้

โป้ง  ตกลงมึงตั้งชื่อไอ้หมาน้อยนี่รึยัง จะให้มันชื่อไอ้ตัวเล็กรึไงวะ

ไม่รู้ดิ มึงอยากได้ชื่ออะไรอ่ะ

เอาตามนั้นแหละ กูไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้ว่ะ ไงก็ได้  ชื่อตัวเล็กก็น่ารักดีนี่เนอะ  ใช่ไหมครับตัวเล็กของพี่โน่ ”  ผมอุ้มมันขึ้นมา 

จุ๊บ ”   ผมจุ๊บลงไปที่ปากมันเบา ๆ ครับ มันเลียปากผมใหญ่เชียว ไอ้โป้งที่ยืนพับผ้าห่มอยู่หัวเราะผมเบา ๆ 

โป้ง ! เสาร์นี้เราไปหาซื้อโบว์มัดจุกให้มันดีไหมวะ

โน่ครับ ผมมันยังไม่ยาวเลย เพิ่ง 3 เดือนครับโน่   มึงคิดจะให้มัดจุกเหมือนมึงแล้ว? ”

เออกูรู้น่า แค่เตรียมไว้อ่ะ แล้วจะเอาไงกับมัน ? ตอนเราไปเรียน

มึงออกไปดูดิ  กูซื้อบ้านติดแอร์มาให้มันเว้ย เอาแม่งหลังใหญ่สุดในแคตฯละวะ ผมรีบเดินออกไปดูเลยครับ

โห............ไอ้โป้ง! มึง...........ไม่ค่อยเห่อเลย!!!! บ้านน้องหมามึงอ่ะ

เวอร์ป่าวมึงอ่ะโป้ง แล้วมึงไปซื้อตอนไหน

กูสั่งในเน็ตวันก่อน เค้าเพิ่งมาส่งเมื่อวานตอนเย็น ๆ ว่ะ....ไปอาบน้ำเหอะ   เสร็จแล้วออกมากินข้าวกูทำไข่กวนใส่มะเขือเทศเอาไว้ให้แล้ว

อืม ทำให้มันเย็นด้วยล่ะ  ปากกูยังกินของร้อนไม่ได้นะมึง

สมน้ำหน้ามึง แฟนมึงซาดิสต์นี่หว่า  

เชี่ยโป้ง! กูเลิกกับมันแล้ว มึงอย่า

คร้าบบบบบบบบบบบบ...กูรู้แล้วน่า ไปได้แล้วมึงอ่ะ! ปากไม่ตรงกับใจจริงนะ”  มันผลักหัวผมดันเข้าห้องน้ำเบา ๆ ครับ ได้ยินแต่เสียงหัวเราะหึหึดังอยู่ด้านหลัง


...............................................................



เฮ้ย! พวกมึงช้าว่ะแมร่งงง !  ไงวะปิด 3 วันได้ข่าวว่าพวกมึงไปพัทยากันมาไม่ชวนกูบ้าง ”  ไอ้ดิวทักครับทันทีที่พวกผมนั่งลงที่ม้าหินอ่อนหน้าตึกคณะเพื่อรอขึ้นเรียน

ห่าดิว ข่าวเร็วนะมึง ”   ไอ้โป้งทักมันบ้าง

โน่  เมื่อกี้ไอ้คิมมันตามหามึงอยู่ หน้าแม่ง งอสุด ๆ เลยว่ะเป็นเชี่ยอะไรของมันกูถามดี ๆ เสือกตอบกวน พวกมึงสองคนมีเรื่องอะไรกัน ”   ไอ้แบงค์ถามขึ้นครับแต่ท่าทางมันไม่ได้สนใจคำตอบเท่าไหร่เพราะเห็นนั่งดูแมกกาซีนคอมฯอยู่

เล่มใหม่ป่ะวะ กูกำลังหาวิธีแฮกเกมส์ใหม่ ๆ อยู่โว้ย เล่มนี้ไกด์ไว้มั่งป่ะ”   ผมเลี่ยงไปที่เรื่องอื่นดีกว่าครับ

โน่ครับมึงดูที่หน้าปก HARDWARE TODAY  ไม่ใช่ SOFTWARE TODAY ครับโน่ ”  ไอ้แบงค์แม่งกวนตีน

เชี่ยโป้ง  งานรับน้องรวมศุกร์นี้มึงไปเอา schedule รึยังวะพี่ตุ้ยถามหามึงอยู่ ”  เสียงไอ้ดิวแทรกขึ้นขณะไอ้โป้งกำลังนั่งเล่นมือถือของมัน

ยังว่ะ เมื่อวานพี่โอ๊คโทรมาเห็นพูดแต่เรื่องงานกีฬามหาลัย แม่งจะให้กูกะไอ้โน่ลงบอลด้วย.....เอ้อโน่กูลืมบอกมึง  ลงป่ะ เตะบอลกัน

ห๊ะ!  อะไรโป้งกูลืมฟัง ”  เพราะผมมัวแต่สนใจหนังสือของไอ้แบงค์นั่นแหละครับ

ไอ้โป้งถามมึงว่า จะลงฟุตบอลรึเปล่า งานกีฬาน่ะ”  

ไอ้ห่าดิวมึงจะแหกปากไปไหนครับเสียงมึงแม่ง!กรอกอยู่ข้างหูกูนี่แหละ ขี้หูกูเต้นระบำไปหมดแล้ว ”  คราวนี้เป็นไอ้แบงค์แหกปากด่าไอ้ดิว

เออก็เอาดิวะ เตะบอลก็ดีเหมือนกัน กูกำลังเซ็งเลย ”  เซ็งพวกมันแหละครับเถียงกันอยู่ได้

เชี่ยคิม!   ไอ้โน่มันมาแล้ว มึงหามันอยู่ไม่ใช่? ”  ไอ้ดิวตะโกนเรียกไอ้คิมที่เดินอยู่บนตึก  เห็นมันเดินตรงลงมาทันที 

อ่ะ! โน่  ตัวอย่างงานที่มึงเคยขอกูไว้ มันเลื่อนเล่มรายงานปึกใหญ่มาให้ผมครับ ผมไม่สนใจลุกขึ้นทันทีเลยครับ 

เดี๋ยว! ”   มันคว้าข้อมือผมไว้ ไอ้ดิวไอ้แบงค์จ้องผมใหญ่ ส่วนไอ้โป้งจ้องไปที่ไอ้คิม!

คุยกันหน่อย  เรียนเสร็จมึงกลับกับกู

กูคุยไปหมดแล้ว  เรื่องมันจบตั้งแต่เมื่อวานแล้วคิม

หรือมึงอยากคุยตรงนี้ ตอนนี้  ที่นี่ ! ”      มือยังไม่ยอมปล่อยครับแถมจ้องผมตาเขม็ง

เฮ้ย เฮ้ย !  พวกมึงมีเรื่องอะไรกันเนี่ย ”   ไอ้ดิวยืนขึ้นแกะมือไอ้คิมออกจากมือผมครับเจอสายตาพิฆาตของไอ้คิมมันรีบนั่งลงเลยครับ

ดิว  โป้ง  พวกมึงขึ้นห้องกับกูก่อนเหอะ ให้พวกมันสองตัวเคลียร์กัน ”  ไอ้แว่นแบงค์เห็นท่าไม่ดีรีบพูดแทรกขึ้น พร้อมเก็บของลุกขึ้นพยักหน้าให้ไอ้ดิวกับไอ้โป้งครับ  ไอ้โป้งตบที่ไหล่ผมเบา ๆ 1 ที  แล้วเดินออกไปพร้อมพวกนั้น

ว่าไง จะคุยตอนนี้หรือตอนเย็น ”  ไอ้คิมถามขึ้นขณะที่ไอ้ 3 ตัวนั่นกำลังเดินขึ้นตึกไปเห็นแต่ไอ้โป้งหยุดยืนรอผมอยู่ที่หน้าบันได

“....ตอนเย็น!  มึงอยากคุยอะไรก็ไปที่ห้องไอ้โป้งกูอยู่ที่นั่น

ห้องมึงไม่มี ทำไมต้องไปนอนห้องมัน ? ”

“ ........กูพอใจ

ถ้างั้นไปนอนห้องกู

ไม่!

ทำไม

เพราะมึงไม่เหมือนไอ้โป้ง!.....ไม่ต้องให้บอกใช่ไหมว่ามึงทำอะไร

“ …………. ”  

หมดธุระมึงยัง? ”  

ขึ้นเรียนก่อน เดี๋ยวเย็นนี้มึงกลับพร้อมกู มีเรื่องต้องเคลียร์ยาวเลย

ไม่

โน่ครับ

เราเลิกกันแล้วคิม!   ถ้ามึงอยากคุยมึงค่อยไปหากู

โน่!

ตามนั้นแหละ”   ผมกำลังจะเดินออกไปแล้วครับ

“  มึงเกลียดกู ? ”

“ ..............แล้วถ้าเป็นมึง   มึงจะรู้สึกยังไง ? ”

Tbc.