Friday, March 21, 2014

เพื่อนแบบนี้ก็มีอยู่ครับ(My friends) *Yaoi* บทที่ 11


บทที่ 11



เฮ้ย ! อะไรวะหนัก  กูหนัก  อึดอัด  แขนใครแม่งกอดกูซะแน่นเลย  ผมจับแขนมันเหวี่ยงออกไป

ตุ๊บ !!!

ห่า ! มันกอดมาอีกแล้ว ผมเหวี่ยงแขนมันออกไปอีก

ตุ๊บ !!!

โป้ง ! ”  ตะโกนแม่งสุดแรงกูเลย

หึหึหึ  อยากกอดอ่ะ  ขอนอนต่ออีกหน่อยนะ

มึงดูเวลามั่งซิวะ!   กี่โมงกี่ยามแล้วเนี่ย

“  5 โมงเองอ่ะ มันหรี่ตาแหงนมองที่หัวเตียง แต่ยังไม่ยอมคลายวงแขนออก

“  5 โมงเองของมึงแต่กูหิวแล้วนะ ปล่อยกูเร็ว ลุกไปอาบน้ำ

ฟ้อดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด 

ชื่นใจจัง แก้มนุ้มนุ่ม

นุ่มพ่อมึงเหรอ! กูเป็นผู้ชายนะโว้ยโป้ง มึงอย่าทำให้กูรู้สึกว่ากูเป็นเกย์ไปมากกว่านี้ได้ไหม ผมผลักมันออกอย่างแรงเลยครับแกล้งด่ามันไปงั้นแหละ

หึหึ ลุกแล้วคราบบบบบบบบบบบบบบบ

“  หาอะไรให้กูกินด้วย  หิว  ”

“  เดี๋ยวพาไปกินข้างนอก รีบไปอาบน้ำดิ  ”

“  มึงอาบก่อน กูนอนต่ออีกแป็บ  ”    พูดจบผมรีบกอดหมอนข้างหลับตาเลยครับ

อะไรวะโน่มึงขี้โกงนี่หว่า มาเร็วมาอาบน้ำด้วยกัน ”   มันทั้งดึงทั้งลากผมเลยครับ

ไม่เอามึงอาบก่อน ”   ผมดิ้นครับโวยวายใส่มัน ไม่อยากคิดสภาพผู้ชายสองคนใส่บ็อคเซอร์ตัวเดียวฟัดกันอยู่ที่เตียง

เฮ้ยโป้ง !  อะไรของมึง! ”    มันอุ้มผมครับมันบ้ารึเปล่ากูไม่ใช่ตัวเล็ก ๆ นะมึง

อยากดื้อดีนักต้องเจอแบบนี้.......อย่าดิ้นครับโน่ กูหนัก ”    ผมทุบหลังมันครับ อย่างแรง ! กำปั้นผู้ชายอ่ะ

มึงก็เอามือออกจากเอวกูสิ กูเจ็บ มึงจิกเนื้อกูอ่ะ

ก็มึงดิ้นนี่   เฉย ๆ ดิวะ  โน่ กูหนักนะ

โป้ง มึงระวังหน่อยสิ เดี๋ยวขากูก็โดนประตูพอดี  

อ่ะ!    ถึงแล้ว หนักฉิบหาย.....อาบเลยนะ หรือจะแช่ตัว  

มึงโยนหาพ่อมึงเหรอ ! กูไม่แช่หรอก กูหิวข้าว ”    ผมพูดแล้วเดินเข้าห้องอาบน้ำเลยครับ มันเดินตามมากำลังจะเปิดฝักบัวให้

เฮ้ยเดี๋ยว !  กูถอดกางเกงก่อน ......มึงไม่ถอดอ่ะ ?  ”    มันรีบดึงมือผมไว้ครับ

อาบแบบนี้แหละไม่ต้องถอดหรอก ”   มันตอบแล้วหันหน้าไปทางอื่น

“  เอ๋า มันก็เปียกดิวะอาบน้ำไงไม่ถอดกางเกง  ”  

ไม่ต้องรอให้พูดจบครับมันเปิดฝักบัวแล้วดันตัวผมไปใต้สายน้ำทันที เราสองคนอาบน้ำพร้อมกัน

อาบมันแบบนี้แหละ กูอายมึงว่ะ ”    เสียงจากด้านหลังดังขึ้น

อายห่าอะไรของมึงเมื่อก่อนเราก็อาบด้วยกันบ่อย ๆ

สระผมป่ะ เดี๋ยวกูหาแชมพูก่อน ”    แม่งเปลี่ยนเรื่องเฉย  มันพูดแล้วเดินออกไปหยิบแชมพูครับ

อ๊ะ !  ยี่ห้อที่กูชอบ กลิ่นเมลอน มีเป็นแชมพูด้วยเหรอวะโป้ง ”   ผมพูดขึ้นเมื่อเห็นมันวางขวดแชมพูสุดน่ารักไว้บนผนังหลังจากชโลมบนหัวของผม

กูฝากปิ่นซื้อจากเกาหลีเชียวนะเว้ย น้องมันไปดูคอนฯ พอกูบอกจะซื้อให้มึง  โห...รีบหาให้ใหญ่เลยว่ะ

แล้วน้องปิ่นเป็นไงวะแอดปีนี้ไม่ใช่เหรอ ?     นี่มึงนวดให้มันเบากว่านี้ได้ไหมวะโป้ง

“  อืม ไม่รู้จะเข้าที่เดียวกับเราได้รึเปล่า เห็นร่ำ ๆ อยากอยู่กับพี่โน่ว่ะ ฮ่ะฮ่ะ  ”

ไอ้ห่าโป้ง! มึงไม่ต้องมาล้อ  ฟองเข้าตากูแล้วรีบล้างเร็วเข้า

หัวมึงเหนียวว่ะโน่  อย่าขยับดิวะ

เฮ้ย !  กูเจ็บนะมึงดึงผมกู

ไมได้ตั้งใจสักหน่อย  โน่อย่าเล่นสิครับ

ไม่เอา!

อย่าดื้อ

โป้ง!

......

…..

….

...

..

.

“  เจ็บมั๊ย

อะไร

ปากมึง

อืม

อ้าปากดิ๊

ทำไม

น่า

อ้า................................

จุ๊บ!  หายเจ็บแล้วนะครับ

ไอ้โป้ง!  มึงเล่นเป็นเด็กไปได้ กูเพื่อนมึงนะสัสนี่!   เช็ดผมให้กูเร็ว ๆ กูหิวจะแย่อยู่แล้ว มัวแต่เล่นกับมึงอ่ะ

..

..

..



โน่

อะไร

กูเจ็บ

เจ็บอะไร

เจ็บแขน

เป็นไรอ่ะ

ก็มึงจิกเมื่อคืน

เพี๊ยะ!!!!!!!

มึงหยุดพูดเลยโป้ง  

ทำไมถึงจิกล่ะ  อายหรือว่า........หึหึ

อย่ามาล้อกูนะไอ้โป้งกูเจ็บหรอกกูถึงทำน่ะ

มึงดูดิ  รอยเล็บมึงลึกกว่าตอนกูนอนกับผู้หญิงซะอีก ”   ห่าา !

ไอ้โป้ง !  มึงหยุดพูดได้แล้ว กูไม่ได้นอนกับมึงซะหน่อย  ลงโทษบ้าบออะไรของมึงจูบกูแบบนั้น ถ้าไอ้คิมกลับมากูจะฟ้องมัน ”    ผมพูดงอน ๆ แกล้งขู่มันไปงั้นแหละครับมันไม่เคยกลัวหรอก

เออ...แล้วมันจะกลับวันไหน

พรุ่งนี้ ตอนค่ำ ๆ

งั้นพรุ่งนี้เราก็เล่นกันได้อีกวันน่ะดิ

กูก็เล่นกับมึงอยู่ทุกวันน่ะแหละ คิดมากมึงอ่ะ ....... แต่วันนี้กูว่าจะเขียนโปรแกรมเล่นสักหน่อยว่ะ งานกูยังไม่คืบเลยเดี๋ยวมันกลับมาโวยวายกูอีก

งั้นมึงทำงานของมึงวันนี้ให้พอใจเลย พรุ่งนี้จะได้ไปเที่ยวกัน คืนนี้มึงนอนที่นี่แหละ พรุ่งนี้จะได้ตื่นแต่เช้าเดี๋ยวกูปลุกเอง

จะไปไหน?

“  พัทยา!  ”




…………………………………..





พัทยา



ไม่เห็นสนุกเลยว่ะโป้งไหนมึงว่าสนุกไอ้รถไฟผีสิงไรเนี่ย

กูจะไปรู้ได้ไงวะ ได้ยินว่าเพิ่งเปิดใหม่ปิ่นมาเล่นมันบอกว่ากรี๊ดแทบตาย

กรี๊ดห่าอะไรไม่รู้ก็ป้ายเค้าบอกให้ scream กูก็ scream ไปงั้นกูนึกว่าจะได้กรี๊ดเพราะความกลัวซะอีก

มึงอยากกรี๊ด ? ”

บ้า ! กูจะไปกรี๊ดได้ไงกูเป็นผู้ชาย .... แต่คะแนนกูก็สูงกว่ามึงล่ะวะ

เฮ้ย กูแค่แกล้งยิงพลาด ๆ ไปงั้นกลัวมึงเสียใจอ่ะดิ

อย่า อย่า กูหันไปเห็นแต่มึงนั่งหลับตา

หลับตาที่ไหน กูแสบตาไม่รู้มันปล่อยควันอะไรออกมา

กูไม่เห็นแสบ

ขี้เกียจพูดและเดี๋ยวไปห้าง....ดีกว่ากูว่าจะไปซื้อยีนส์ ได้ยินข่าวว่า Lee cooper ลดตั้ง 70% ว่ะ

จริงอ่ะ

เออ มึงสนป่ะ

เดี๋ยวกูเหมา

เชี่ยโน่แม่ง!

หลังจากเราช็อปปิ้งเข้าร้านโน้นออกร้านนี้กันจนพอใจ ตอนนี้สองคนสี่มือถือของพะรุงพะรังมากครับกำลังจะเดินถึงรถผมนึกขึ้นได้

โป้ง  กูอยากได้ตุ้มหู

ห๊ะ

“  เมื่อกี้กูว่าจะซื้อ แล้วมึงลากกูไปดูเค้าโชว์หมากูเลยลืมอ่ะ  ”

“  มึงแม่ง!!  งั้นเอาของเก็บก่อนเดี๋ยวเข้าไปซื้อใหม่  ”




“  วิ่งหน่อยสิวะโป้ง ไอ้คิมมันมาถึงตอนทุ่มนึงนะเว้ย กว่าจะขับรถกลับอีก

โน่ มึงไม่บอกกูตอน 6 โมงล่ะ คงทันหรอกมึง ”   เราสองคนทั้งวิ่งทั้งเดินเลยครับ

“  ไม่ทันก็ช่างมันดิ กูขี้เกียจแล้วกูเหนื่อย  ”      ผมหยุดวิ่งแล้วครับ ผมกับไอ้โป้งหอบกันใหญ่เลยที่สำคัญผมลืมตำแหน่งของร้านไปแล้ว !

“  อ้าว โป้ง! ”     เสียงใครเรียกมันวะ ? ผมกับไอ้โป้งรีบหันไปหาต้นเสียงครับ

เมย์ ”    ไอ้โป้งร้องขึ้น

ค่ะ โป้งมาเที่ยวเหรอ

ครับ แล้วเมย์?

“  เมย์เอาหมามาโชว์ แล้วก็เปิดขายด้วยนะ ”   เธอยิ้มครับตัวเล็ก ๆ น่ารักดี  ในมืออุ้มหมาชิสุไว้น่ารักเป็นบ้าเลยครับชิสุจมูกแดง ขนสีน้ำตาลอ่อน ตาสีฟ้าผิวเผือกไม่เหมือนตัวอื่น ๆ

“  ของพี่น่ะค่ะ พี่เมย์เปิดร้านขายหมา ......เอ่อ โป้งมากับเพื่อนเหรอ ”  เธอยิ้มมาทางผมครับคงเห็นผมจ้องหมาน้อยในมือ

โน่ครับ ”   ผมรีบกล่าวทักทายเธอครับ เห็นยิ้มอาย ๆมาให้ ไอ้โป้งรีบมากอดคอผมไว้ทันที

อย่าไปหลงเสน่ห์มันนะครับเมย์ มันไม่ชอบผู้หญิง

เฮ้ยโป้ง! มึงพูดบ้าอะไร ”    ผมกระทืบเท้ามันอย่างแรงเลยครับ

“  ก็กูพูดจริง ฮะฮะ แกล้งกูได้สะใจมึงเลยนะ

อย่าไปฟังมันนะครับมันนั่นแหละที่ไม่ชอบผู้หญิงผมรู้ดีที่สุด  ”   ไอ้โป้งยังยิ้มไม่หยุดอีกครับไม่รู้ยิ้มอะไรของมันนักหนา

“  สรุปว่าทั้งสองคนไม่ชอบผู้หญิง งั้นทั้งคู่ก็เป็น.....  ”

“  เฮ้ย!”  ตะโกนพร้อมกันเลยครับ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า  ”


..................................



โป้งมึงคิดดีแล้วเหรอวะ

“  แล้วมึงจะให้กูทำไง กูจะปฏิเสธเค้าได้ยังไง เค้าให้กูเองนะโว้ย กูไม่ได้บังคับ

“  แต่กูว่ามันแปลก ๆ ว่ะ ...กู....ทำตัวไม่ถูก

ไม่ต้องตกใจครับตอนนี้ผมอุ้มหมาชิสุไว้ในมือ ขณะที่ไอ้โป้งกำลังขับรถ  พี่สาวเมย์ถูกใจไอ้โป้งยังไงไม่รู้ยกไอ้หมาน้อยตัวที่น้องเมย์อุ้มให้เฉยเลย  บอกให้พวกผมไปช่วยกันเลี้ยง หมาอายุ 3 เดือนเนี่ยนะ ไอ้โป้งมันปฏิเสธผู้หญิงไม่เป็นครับเลยต้องรับมาอย่างจำใจ  ตอนนี้มันคงหิวแหละเลียมือผมใหญ่เลย

โป้งมึงแวะปั๊มไม่ได้เหรอวะ กูจะซื้อนมให้มันอ่ะมันอาจจะหิวก็ได้ รถมึงไม่มีน้ำเลย

“  นี่มันทางด่วนนะครับโน่ กูจะไปหาปั๊มที่ไหน เมื่อกี้กูก็ลืมคิด  ”

บ็อค บ็อค บ็อค บ็อค งิ๊ง งิ๊ง งิ๊ง มันร้องใหญ่เลยครับ

โป้งลูกกูหิว มึงแวะปั๊มเดี๋ยวนี้นะ!  ”    ผมตะคอกมันเลยครับผมสงสารหมาอ่ะ!

ใจเย็น ๆ ครับโน่ ที่จริงกูบอกตัวเอง มึงไม่ต้องตื่นเต้น ”      ผมมองมันท่าทางห่วงไอ้หมาน้อยนี่เหมือนกันท่าทางร้อนรนบอกไม่ถูก ไอ้หมานี่ก็เห่าอยู่ได้  โธ่เว้ย! หมาน้อยกูเคยเลี้ยงซะที่ไหน หาเรื่องชะมัด!

แล้วมึงจะเลี้ยงไงล่ะ คนเดียวนะมึง คอนโดมึงน่ะเลี้ยงได้ ของกูเค้าไม่ยอมแน่

กูรู้แล้วเว้ย  เดี๋ยวลองดูก่อนถ้าไม่ไหวจริง ๆ จะเอากลับไปให้น้องปิ่นเลี้ยงที่บ้าน

บ็อค บ็อค บ็อค บ็อค บ็อค งิ๊ง งิ๊ง งิ๊ง

โป้ง ! มันร้อง  ”

กูรู้แล้ว  ก่อนอื่นกูต้องหาปั๊ม จากนั้นลงไปซื้อนม ซื้อถ้วย ถ้าไม่มีถ้วยหมาก็เอาถ้วยกระดาษและซื้อน้ำ ซื้ออาหารหมา ซื้อที่นอนหมา กูต้องซื้อแพมเพอร์สหมารึเปล่า  และเสื้อผ้ามัน กูจะต้องซื้ออะไรบ้าง

โป้ง ๆ มึงใจเย็น ๆ เดี๋ยวกูช่วยมึงเลือก มันทำท่าร้อนใจเสียยิ่งกว่าผมอีก

มึงจะลงไปได้ยังไงมึงต้องดูลูก เอ้ย! ดูมัน

แต่เดี๋ยวก่อนโป้ง  ก่อนหน้านั้นมึงต้องซื้อเชือกจูง กูจะพามันฉี่ ถ้ามันฉี่ในรถมึงหรือบนตักกูกูแย่แน่

เฮ้ยโป้ง ! ”  ผมตะโกนออกมาสุดเสียงเลยครับ

ไอ้คิมกูลืมไปรับมัน!!!!!!  ”



.............................................................


พอถึงสุวรรณภูมิผมทั้งวิ่งทั้งเดินเลยครับกลัวไอ้คิมมันรอนาน จริง ๆ ผมเลทมาตั้งครึ่งชั่วโมงแล้วส่วนไอ้โป้งผมให้มันดูไอ้หมาน้อยอยู่ที่รถครับ   

คิม มึงยังรอกูอยู่ใช่มั๊ย ”     ผมโทรหามันครับ

< โน่ มึงช้า  >

เออ โทษทีว่ะเดี๋ยวอธิบายให้ฟัง กูถึงแล้วมึงเดินออกมาเลย กูเห็นมึงแล้ว

< อยู่ตรงไหน >

อยู่นี่ ”     ผมตบหลังมันดัง ผลั๊ก! เลยครับ

โน่ช้าว่ะ กูรอตั้งนาน ”      มาถึงก็บ่นเลยครับมัน แถมทำหน้างอน ๆ 

ไรวะงอนเป็นเด็กเลยนะมึง ”    ผมผลักหัวมันครับ

สวัสดีค่ะ โน่!

“  !!!!!!!!!!!!  ”     ผมตกใจครับไม่ทันสังเกตจริง ๆ ว่ามีคนเดินอยู่ด้านหลังไอ้คิมมันด้วย ที่สำคัญคน ๆ นี้.......



“  พลอย !  ”




Tbc.