Tuesday, March 11, 2014

เพื่อนแบบนี้ก็มีอยู่ครับ(My friends) *Yaoi* บทที่ 1



บทที่ 1


กูขอโทดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเสียงไอ้โป้งเพื่อนผมครับ ตอนนี้มันทำหน้าตลกสุด ๆ พร้อมกับยกมือไหว้ท่วมหัวปรก ๆ    

“........” เงียบครับ เรื่องอะไรผมจะตอบ

โน่ มึงอย่าโกรธดิวะ  กูไม่รู้จริง ๆ นะเว้ย ว่าแม่งจะโทรจิกมึงเงี้ย

ผมไม่ตอบมันหรอก แกล้งมัน ให้มันนอยด์เล่น ชอบเอาเบอร์ผมไปแจกมั่ว ๆ  แมร่งสาวมาป้อเข้าหน่อยเสือกแจกเบอร์ผม  คราวนี้ผมไม่ยอมแล้วครับ ยอมมันมาตลอดยอมตั้งแต่ม 4 จนตอนนี้เรียนมหาลัย ดันเข้าที่เดียวกันได้อีก แต่ฟางเส้นสุดท้ายของผมหล่นแล้วล่ะครับ

อยากรู้ไหมว่าทำไม ...... ไอ้โป้งมันหล่อครับ หล่อเหี้ย ๆ เลย ตัวมันสูงพอ ๆ กับผมนี่ล่ะครับ แถมก่อนเปิดเรียนมันไปโกรกผมเป็นสีทองแล้วเซตตั้งขึ้น โครตตัดกับสีผิวขาว ๆ ของมันเลยอ่ะ  ไม่ต้องบอกก็รู้ใช่ไหมครับว่ามีสาว ๆ เข้ามาหามันเยอะขนาดไหน  แต่คิดแล้วทุเรศครับ คนไหนที่เข้าหามันก่อนมันจะให้เบอร์ผมไปแทน ทีคนที่มันชอบล่ะก็นะ ......เบอร์มึงง่ะ..... งานเข้าสิครับผมอ่ะ จะนั่งจะนอนก็มีแต่เสียงโทรศัพท์รำคาญมาก ๆ ปิดเครื่องแม่งเลย   พี่ชายสุดที่รักดันโทรมาพอดี มีปัญหาเรื่องนี้มานานแล้วครับ หาว่าผมชอบปิดเครื่อง   คุย ๆ อยู่มีแต่สายซ้อน ผมล่ะจะบ้า ไม่ใช่ของผมทั้งนั้น(เหรอ)  พี่บ้ามันเลยงอนผม  นั่นแหละครับ....ฟางเส้นสุดท้าย.....

เฮ้ย”  เสียงไอ้หัวทองนั่นแหละเรียก

เฮ้ย......หายงอนแล้วใช่ป่ะ”  ไม่ถามเปล่า แถมใช้ข้อศอกเขี่ย ๆ 

“......”

มึง      เงียบทำไมอ่ะ

“......”

โน่ครับ   โป้งขอโทษ  นะนะสายตาอ้อนวอนเชียวนะมึง ผมแอบยิ้มในใจ

เอ้อออออออออออออออออออตัดรำคาญครับ  จริง ๆ ผมแค่แกล้งมัน ฮ่า ฮ่า

ป่ะ  ขึ้นเรียน”  ผมพูดพร้อมเก็บสมุดหนังสือที่วางอยู่ลงกระเป๋าสะพายแล้วเดินขึ้นตึกเรียนไปพร้อมกับมัน

.........

เข้าคลาสมาได้สักพัก  ตอนนี้เริ่มมีอารมณ์แล้วครับ (อย่าเข้าใจผิด อาจารย์เข้าช้า ผมเลยเริ่มหงุดหงิด หึหึ)  แถมไอ้ห่าหลังห้องหน้าตากวนตีน ยังนั่งสปีคอิงลิชใส่มือถือสุดชิคของมันอีกต่างหาก แมร่งพูดห่าอะไรฟังรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่อง  แต่เสียงมันเข้าหูผมตลอดอ่ะ  ผมว่าคนอื่นก็คิดเหมือนกันแหละ เพาระแอบเห็นคนในห้องมองมันเยอะมาก (จริง ๆ มันหล่อมากครับ พูดเรื่องนี้แล้วแม่งเซ็ง เรื่องความหล่อไม่เข้าใครออกใคร ผมยอมแค่ไอ้โป้งคนเดียวมาตลอด ไม่คิดว่าเจอมันแล้วอันดับผมจะร่วงลงมาอีก )   แล้วไอ้นี่ก็นั่งทำเท่อยู่นั่น ไม่ได้สนใจคนรอบข้างเล้ย  จนอาจารย์เข้านั่นล่ะครับมันถึงหยุดโทร 
 


.........

กูเบื่อ”  ผมพูดเมื่ออาจารย์สอนจบและเดินออกไปแล้ว

ห๊ะ?ไอ้โป้งรับคำเล็กน้อยก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมากดโทรออกหาบรรดาแฟน ๆ มัน  รายงานตัวเมื่อเรียนเสร็จมันว่างั้น

"ไปหาไรแดกเหอะ”  เก็บของเข้ากระเป๋ามือถือก็สั่นเอาสั่นเอาเบอร์แฟน ๆ ไอ้โป้งนั่นล่ะครับ สาว ๆ มันคงรู้ว่ามันเลิกกี่โมง กำลังจะเดินออกจากโต๊ะแล็คเชอร์แล้วครับ

แต่.....ผมทำเรื่องเหลือเชื่อครับ  ขามันไปเอง ผมไม่ได้ตั้งใจนะ .......ไอ้หล่อหลังห้องนั่นเดินผ่านโต๊ะผมพอดี ผมก็เลย..........

ตอนนี้มันคุกเข่าลงข้าง ๆ ตัวผมแล้ว ดีนะที่มือมันคว้าโต๊ะผมไว้ได้ซะก่อน  ไม่งั้นล่ะก็ได้เห็นสุดหล่อหัวทิ่มแน่(ผมแอบหัวเราะในใจ ฮ่า ฮ่า ) หมั่นไส้มัน โทษฐานที่มันเก่งกว่าผม   หล่อกว่าผม (มั้ง) แถมยังเพิ่งเห็นหัววันนี้วันแรกตั้งแต่เปิดเรียนมา (จริง ๆ แค่อาทิตย์เดียว)  แกล้งแม่งซะเลย!!

อ้าว มึง  ลุกขึ้นดิวะ เป็นไรมากป่ะคนผิดต้องชิงลงมือก่อนครับ ฮ่า ฮ่า 

หันซ้ายหันขวา ไอ้โป้งแม่งยืนคุยโทรศัพท์รออยู่หน้าห้องแล้ว

ไอ้หล่อมันลุกขึ้นมาแล้วครับ แถมกำลังจ้องผมอยู่  สายตาโคตร ๆ อ่ะ

มึงเสียงมันเย็นสุดยอดเลยครับ  มีเรื่องแน่เลยกู แต่ทำใจดีสู้เสือไปก่อน

“ก...กูทำไม ? ”

มึงไม่รูดซิป!”  มันพูดได้หน้าตายมากกกก

ปฎิกิริยาผมเร็วเลยครับ มือซ้ายรีบคลำที่เป้ากางเกงทันที พร้อมก้มหน้าซีด ๆ ลงไปดู

แต่ยังไม่เร็วเท่ากับเสียงกระซิบของมันที่ดังอยู่ชิดใบหูผมเหลือเกิน

กูหมายถึง.....ซิปกระเป๋ามึงอ่ะ!  หึหึ

ไอ้ห่าาาาาาาาาาาาา!!!!

มันเดินอมยิ้มออกไปอย่างอารมณ์ดี  ส่วนผมอายจนอยากจะแทรกแผ่นดินหนี เพราะโดนมันหลอกครับ

.........

........

เหี้ยโป้ง  มึงจะรีบเดินไปไหนวะ หิวนักรึไงมึงอ่ะ กูเหนื่อยนะเว้ยผมทั้งวิ่งทั้งเดินกลัวตามมันไม่ทัน

“......”  

มันไม่ตอบผมหรอกครับตอนนี้มันกำลังโทรคุยกับน้องนาว เด็กใหม่มันอยู่  ชี้มือชี้ไม้ว่าวันนี้แยกกันไปกิน ทั้งที่ผมเดินตามมันมาที่รถแล้วเนี่ยนะ  ไอ้ห่ากว่าจะบอกกูนะมึง  ดีนะที่รถผมจอดอยู่ตึกนี้เหมือนกัน ไม่งั้นมีงอนอีกรอบแน่  แถมชี้ไม้ชี้มือเสร็จทำท่าจะขึ้นรถเลย  ไอ้ทุเรดดดดได้แฟนลืมเพื่อนนะมึงนะ

แล้วเย็นนี้ว่าไงวะผมออกเสียงเบา ๆ ให้มันพอได้ยิน

เออ   เดี๋ยวกูไปรับ”  มันพูดออกมาทั้งที่กำลังโทรอยู่เนี่ยนะ  (น้องนาวมึงคงพอใจหรอก)

หลังจากมันขับรถออกไปแล้ว ผมก็เดินเตร็จเตร่ไปที่ซุ้มโค๊กของตึกนี้หน่อย หิวน้ำครับ ได้ชาขาวเก็กฮวยสักขวดคงดี ผมชอบครับหวาน ๆ ดี   ซื้อเสร็จก็เดินซดไปเรื่อย ตรงไปที่รถ วันนี้ไม่มีเรียนบ่ายกลับคอนโดเลยละกัน ข้าวเหรอ......กำลังคิดเพลิน ๆ 


ปิ้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!


แม่ง!  โคตรพ่อ  กูตกใจหมดผมตกใจสุด ๆ เลยครับ รีบหลบไอ้รถบ้าที่อยู่ข้างหลังเข้าข้างทางทันที  ผมว่าผมไม่ได้เดินกลางถนนนะ  แล้วมาบีบแตรในมหาลัยแบบนี้  คนอื่น ๆ ที่นั่งอยู่ตามม้าหินอ่อน หันมามองกันหมด  ไอ้ห่า ! อยากรู้จริงใครวะ ไม่มีมารยาทเลย

ยังไม่ทันได้คิดอะไรเป็นรูปเป็นร่าง ไอ้เจ้าของรถแอคคอร์ดดำคันนั้นมันค่อย ๆ เลื่อนกระจกลงขณะที่กำลังเคลื่อนรถผ่านตัวผมไปอย่างช้า ๆ  มันหันมามองหน้าผมพร้อมสายตาเหยียด ๆ ยกยิ้มมุมปากเล็กน้อย แล้วก็ขับเลยผ่านไปอย่างรวดเร็ว


แหม่ะ!!!!  เท่ตายล่ะมึง !


Tbc.